Sau khi phủ nhận thông tin ly hôn vào chiều 31/10, Diệp Lâm Anh và bà Nghiêm Anh Vân - mẹ chồng nữ diễn viên - đại diện gia đình đưa ra phát ngôn về những ồn ào vào chiều 1/11. Mẹ chồng nữ diễn viên khẳng định toàn bộ thông tin về việc ly hôn đều không đúng sự thật.

diep lam anh ly hon anh 1

Mẹ chồng Diệp Lâm Anh khẳng định nữ diễn viên vẫn là con dâu, không có chuyện ly thân hay làm thủ tục ly hôn.

Trả lời truyền thông, bà Nghiêm Anh Vân nói Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu, đang sống trong nhà với bố mẹ và chồng cô. Theo bà, hai con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn như bài đăng của Đức Phạm trên trang cá nhân.

Bà Vân cũng nói không biết về trang mạng xã hội của con trai. Bài đăng chiều 31/10 của con trai Đức Phạm khiến gia đình hai bên bất ngờ.

Tiếp tục nói về vấn đề hôn nhân, Diệp Lâm Anh cho biết vợ chồng cô chỉ cãi vã, bất hòa. "Tôi chưa nói chuyện với chồng sau bài đăng chiều qua, vì tôi còn bận tổ chức sinh nhật cho hai con. Tôi cũng quá đau đầu, không muốn xem cụ thể bài viết ấy", cô nói.

Diệp Lâm Anh chia sẻ thêm: "Vợ chồng cãi vã là chuyện bình thường. Tôi cũng không thể nói thay cho chồng xem động cơ nào khiến anh ấy đăng bài viết như thế, có thể là giận quá hay hiểu nhầm gì đó về những video, hình ảnh được phát tán trên mạng".

Cô cho biết dù xảy ra bất đồng nhiều lần, hiện hai vợ chồng vẫn sống chung nhà, mỗi ngày đều ăn cơm chung và hỏi thăm nhau.

Cô không muốn đề cập thêm đến chuyện nội bộ gia đình để tránh làm ảnh hưởng đến con nhỏ và bố mẹ hai bên.

Trước đó, vào ngày 31/10, Đức Phạm - chồng Diệp Lâm Anh - tuyên bố đang hoàn tất thủ tục ly hôn. Trao đổi với Zing, quản lý Diệp Lâm Anh phủ nhận thông tin vợ chồng nữ diễn viên đã ly thân và đang làm thủ tục ly hôn.

Thông tin Diệp Lâm Anh và Đức Phạm đường ai nấy đi được nhiều trang tin tức đăng tải. Theo nguồn tin riêng của Zing, vợ chồng diễn viên Siêu nhân X đang trục trặc. Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh luôn muốn bảo vệ hôn nhân, cô muốn hai con được lớn lên trong gia đình có tình yêu thương của cả cha và mẹ.

diep lam anh ly hon anh 2

Nữ diễn viên chưa nói chuyện chồng từ sau bài đăng tuyên bố ly thân chiều 31/10. Ảnh: Quỳnh Danh.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng đóng một số phim như Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên. Tháng 5/2018, cô lên xe hoa với doanh nhân Đức Phạm. Sau khi kết hôn, cô sinh hai con và tập trung chăm sóc gia đình, cùng chồng kinh doanh.

Chồng Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh có tiếng tại TP.HCM. Cuộc sống hôn nhân của họ ổn định về kinh tế.

Theo Zing

Phía Diệp Lâm Anh nói gì trước nghi vấn chồng có 'người thứ 3'?

Phía Diệp Lâm Anh nói gì trước nghi vấn chồng có 'người thứ 3'?

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền những hình ảnh đồn đoán về chuyện gia đình Diệp Lâm Anh, dù trước đó cô từng khẳng định vẫn đang hạnh phúc. PV đã liên hệ phía Diệp Lâm Anh về ồn ào này.