Mới đây, Diệp Lâm Anh đã thông báo đến mọi người việc mình đã hạ sinh con trai thứ 2. Cô cho biết mình chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến nên có chút hoang mang. Trước đó, nữ người mẫu vẫn còn thoải mái đi làm đẹp để chuẩn bị tiệc thôi nôi cho con gái đầu lòng.

Người đẹp sinh năm 1989 chọn phương pháp sinh thường và có sự hỗ trợ của thuốc gây tê. Con trai của Diệp Lâm Anh và chồng kém tuổi có tên thân mật là Cún. Hiện tại, sức khỏe của mẹ con cô rất tốt và đã xuất viện.

{keywords}
Diệp Lâm Anh sinh con trai thứ 2 cho chồng thiếu gia cách đây ít ngày.

"Tôi chuyển dạ và sinh B.boy sớm hơn so với dự kiến nên ngay cả bản thân cũng có chút hoang mang. Nghĩ lại vẫn thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, buổi chiều tôi vẫn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi Boorin mà đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau. Từ lúc chuyển dạ cho tới lúc sinh B.boy chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ.

Tôi chọn phương pháp sinh thường nên khi được gây tê thì thực sự không còn cảm thấy đau đớn nhiều nữa, mọi việc diễn ra rất nhẹ nhàng", cô kể lại.

"Lúc nghe được tiếng khóc của B.boy tôi cảm thấy thời gian như ngừng trôi, quên hết cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh động viên Cún. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã đồng hành để đảm bảo hành trình vượt cạn được suôn sẻ", người đẹp nói thêm.

Bên dưới dòng trạng thái, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc đến gia đình cô.

{keywords}
Sau khi sinh con trai vào ngày 1/11, vợ chồng cô đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái đầu lòng vào ngày hôm sau.

Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm tổ chức đám cưới vào tháng 5/2018, sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau 6 tháng, người đẹp sinh con đầu lòng là bé Boorin. Con gái được nhận xét có nhiều nét giống bố. 5 tháng sau đó, cô tiếp tục thông báo tin vui đến mọi người việc mình đang mang bầu lần 2.

Sau khi kết hôn, nữ người mẫu tạm rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình và tập trung việc kinh doanh. Chồng của Diệp Lâm Anh là con trai của một gia đình kinh doanh giàu có ở TP.HCM. Anh là người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống và học tập ở nước ngoài.

Lấy chồng kém tuổi, Diệp Lâm Anh không thấy có khoảng cách mà được yêu chiều từ lúc yêu tới lúc cưới. Dù chồng thiếu gia ít hơn cô 1 tuổi nhưng luôn là người biết quan tâm và chăm sóc cho cô.

Nữ diễn viên cho biết sau khi con trai cứng cáp và mọi thứ ổn định cô sẽ quay trở lại với nghệ thuật.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Lưu Hằng

Hoàng Thùy, Tường San được dự đoán thi quốc tế đạt thứ hạng cao

Hoàng Thùy, Tường San được dự đoán thi quốc tế đạt thứ hạng cao

 - Các đại diện Việt Nam gồm Hoàng Thùy, Tường San, Lương Thùy Linh đang được các chuyên trang sắc đẹp dự đoán đạt thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp quốc tế.