- Chiều 1/11, nữ người mẫu Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia Đức Phạm, tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Diệp Lâm Anh mang thai 4 tháng

Chia sẻ với một trang báo, quản lý của nữ người mẫu cho hay Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng nặng 3kg bằng phương pháp sinh thường. Con gái có nhiều nét giống với bố Đức Phạm. Tên gọi ở nhà của bé gái là Boorin.

Hiện tại, sức khỏe của nữ người mẫu sinh năm 1989 đã dần ổn định. Mẹ ruột và chồng Diệp Lâm Anh đều có mặt tại bệnh viện để chăm sóc cho cô và bé Boorin.

{keywords}
Diệp Lâm Anh rạng rỡ sau khi sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên của mình sau khi sinh con. Tuy vừa phải "vượt cạn" cách đây ít giờ nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen từ mọi người bởi gương mặt tươi tắn, rạng rỡ của mình.

Cách đây ít ngày, Diệp Lâm Anh khoe căn phòng ngập tràn màu hồng dành cho con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đã chuẩn bị hoàn tất mọi đồ dùng cần thiết dành cho bé Boorin. Vào cuối tháng 9, Diệp Lâm Anh cũng được chồng tặng một chiếc xe hơi hạng sang, có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

{keywords}
Vợ chồng cô đã chuẩn bị đầy đủ mọi vật dụng cần thiết cho trẻ nhỏ.

 

{keywords}
Cuối tháng 9, Diệp Lâm Anh khoe xế hộp tiền tỷ do chồng tặng cho 2 mẹ con.

Đầu tháng 5/2018, Diệp Lâm Anh lên xe hoa kết hôn cùng chồng thiếu gia Đức Phạm, sau hơn 2 năm hẹn hò. Sau khi kết hôn, nữ người mẫu tạm rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình và tập trung việc kinh doanh.

Lưu Hằng

Diệp Lâm Anh bầu vượt mặt đi sự kiện cùng chồng đại gia

Diệp Lâm Anh bầu vượt mặt đi sự kiện cùng chồng đại gia

Gần 3 tháng sau khi kết hôn, dù bầu vượt mặt Diệp Lâm Anh vẫn vô cùng sành điệu và sexy.

Ảnh cưới lãng mạn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Ảnh cưới lãng mạn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Diệp Lâm Anh vừa tung ra bộ ảnh cưới lãng mạn của mình sau đám cưới cùng chồng thiếu gia.

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Đám cưới ngập hoa đẹp như cổ tích của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia

Lễ cưới của Diệp Lâm Anh và doanh nhân Nghiêm Đức chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm quận 1, TP.HCM tối 5/5 trong khung cảnh lộng lẫy.