{keywords}
Tin sao Việt 2/2: Diệp Lâm Anh lần đầu khoe hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng. Cô viết: "Thiên thần của mẹ tròn 3 tháng tuổi rồi. Mẹ yêu em rất nhiều!".

 

{keywords}
 Ngày 1/2, Hoa hậu H'Hen Niê đã đáp chuyến bay đến Philippines để tham dự một số sự kiện quan trọng. Trước đó, tại sân bay Tân Sơn Nhất, hình ảnh H'Hen Niê ngồi ở một góc đợi đến lượt làm thủ tục bay khiến nhiều người bất ngờ bởi sự giản dị của cô. Một cư dân mạng đùa vui rằng: "Đây là Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018 ư?". Trong khi đó, chủ nhân của bức hình - stylist của người đẹp lại bông đùa rằng: "Đây là nhỏ bán vé số nào đó nha".

 

{keywords}
Sau thành công của bộ phim "Người phán xử", diễn viên Việt Anh và Hồng Đăng tiếp tục tái ngộ khán giả trong một dự án phim mới. Trên trang cá nhân, Hồng Đăng chia sẻ: "Nào quay nhanh không trời sáng lại không quay kịp bây giờ. Chẳng có thành công nào tự dưng đến cả. Mê cung và mai sẽ mê man luôn".

 

{keywords}
Diễn viên Việt Anh cũng chia sẻ một số hình ảnh hậu trường khi đi quay phim cùng dòng trạng thái hóm hỉnh: "Trong khi người người nhà nhà chuẩn bị Tết thì anh em chúng tôi vẫn đang mặt cắm xuống đất, đít chổng lên trời quay quắt chóng mặt". Kèm theo dòng trạng thái này là hastag "Cảnh sát hình sự 2019" và "Mê cung". Nhiều cư dân mạng đoán già đoán non rằng bộ phim nam diễn viên đang quay cùng Hồng Đăng là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình nổi tiếng nói về đề tài phòng chống tội phạm - "Cảnh sát hình sự" và có nhan đề "Mê cung".

 

{keywords}
Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là diễn viên Quốc Anh đang hẹn hò cùng ca sĩ MLee. Sắp tới đây, Quốc Anh sẽ tái ngộ khán giả ở màn ảnh rộng trong bộ phim điện ảnh "Trạng Quỳnh", do anh đảm nhận vai chính và đóng cặp cùng Nhã Phương

 

{keywords}
Khổng Tú Quỳnh đăng tải hình ảnh sexy khi diện trang phục bikini. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng vòng 2 của nữ ca sĩ chưa được thon gọn.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe món quà Tết vừa được Lý Nhã Kỳ tặng. 
{keywords}
Danh hài Thúy Nga hài hước tiết lộ bí quyết để có dáng cao, chân dài là chỉ cần có đôi guốc hơn 20cm cùng viên gạch.

 

{keywords}
Võ Hạ Trâm khoe hình ảnh đi tập thể thao cùng chồng doanh nhân người Ấn Độ. Cô hóm hỉnh viết: "Vì một thế giới không mỡ thừa. Hai vợ chồng nhà cơ bắp siêng năng tập luyện sáng sớm".

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh của con trai khi mới đầy tháng và lúc tròn 6 tuổi. Cô bộc bạch: "Quyết định đúng đắn nhất cuộc đời mẹ là đã sống chết để bảo vệ con, sinh ra và nuôi con khôn lớn. Bây giờ mẹ có thể an nhiên nhìn đời, xem kịch, cười thật nhẹ".

 

{keywords}
Ca sĩ Hải Yến Idol đăng ảnh của mình bên bố tại bệnh viện. Cô chia sẻ: "Bố có một cô con gái rượu thực sự vui tính giống bố. Đoạn này là được ra khỏi phòng Hồi sức, chỗ bố bảo: 'Đi vào một chục, trả về mất 7'".

 

{keywords}
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khoe căn hộ cao cấp mới tậu. Anh hào hứng viết: "Dọn nhà đón Tết chưa cả nhà ơi? Lần đầu tiên ăn Tết ở nhà mới, lần đầu tiên mua cây mai trưng trong nhà và lần đầu tiên có người ăn Tết cùng".

 

{keywords}
Á hậu Huyền My khoe hình ảnh chụp cùng cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong một sự kiện mới đây. Cô hóm hỉnh gọi nam cầu thủ là "chú bé rất ngoan".

 

{keywords}
Tối 26 Tết, người đẹp cùng bố mẹ và bạn bè thân thiết đã mang nhiều quần áo cũ, bánh chưng, giò… do cô kêu gọi quyên góp trên trang cá nhân để tặng cho những người vô gia cư ở Hà Nội.

Lưu Hằng

H'Hen Niê lọt Top 10 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2018'

H'Hen Niê lọt Top 10 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2018'

 - Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties đã công bố Top 10 Miss Grand Slam 2018 (Hoa hậu của các hoa hậu 2018), trong đó có H'Hen Niê.