- Đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình 'Vẻ đẹp phụ nữ Á Đông', diễn viên Việt Anh đã có trải nghiệm thú vị với công việc quét rác của những người làm nghề vệ sinh môi trường. 

Nam diễn viên chia sẻ mặc dù công việc rất bận rộn nhưng vẫn cố gắng thu xếp thời gian để tìm kiếm những khoảnh khắc Hà Nội đẹp nhất về đêm. 

Bên cạnh khung cảnh sáng rực huyên náo của Thủ đô, một trong những hình ảnh lọt vào ống kính của Việt Anh là một nữ công nhân môi trường - người đang góp phần làm xanh, sạch và giữ gìn vệ sinh thành phố. 

Diễn viên 'Người phán xử' đã nhanh chóng có cuộc trò chuyện với nữ nhân công và tìm hiểu cơ duyên khiến chị lựa chọn công việc không hề nhẹ nhàng lại vất vả này. 

Lắng nghe những tâm sự cùng chuyện nghề của chị, Việt Anh không giấu nổi cảm xúc và tỏ rõ sự cảm thông. Để hiểu rõ hơn về sự vất vả của nghề, nam diễn viên đã quyết định trải nghiệm công việc của một lao công nhưng anh nhận ra không hề đơn giản. Đồng thời khẳng định chị lao công còn khỏe hơn mình. 

"Vẻ đẹp không tự có, nó chỉ hiện lên trong tâm trí người ngắm nhìn nó và cảm nhận theo mỗi vẻ khác nhau', Việt Anh nhận định.    

Quỳnh Anh

Ảnh, Clip: VTV