- Việt Anh và Đan Lê vô cùng thân thiết, đặc biệt cả hai đều vô tình mặc áo dài có họa tiết ton sur ton tại một sự kiện.

Cặp vợ chồng 'Phan Hải' của phim truyền hình 'Người phán xử' đã có dịp hội ngộ sau thời gian dài trong sự kiện ra mắt bộ sưu tập mới của hai nhà thiết kế Ly Eva và Hà Minh Phúc tối 7/1. Nam diễn viên Việt Anh cho biết, kể từ sau khi đóng máy 'Người phán xử', anh và Đan Lê đều bận rộn với công việc riêng nên chỉ thi thoảng gặp nhau trong các chương trình. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ mối quan hệ rất thân thiết.

{keywords}
Việt Anh và Đan Lê trò chuyện vui vẻ trong suốt sự kiện
{keywords}
{keywords}

Nam diễn viên nhờ Đan Lê chọn giúp một bộ áo dài để tặng bà xã vào dịp Tết.

{keywords}

Khi được hỏi, có sợ vướng tin đồn tình cảm với Đan Lê vì cả hai quá gần gũi trên cả màn ảnh và ngoài đời, Việt Anh cười nói, vợ anh không bao giờ ghen tuông với Đan Lê, thậm chí cả hai còn là hai chị em thân thiết.

{keywords}
Sau thành công của 'Người phán xử', Việt Anh tạm dừng việc nhận dự án phim mới vì muốn dành thời gian vun vén cho tổ ấm và giúp vợ chăm sóc con trai đầu lòng. Đan Lê cũng quay trở lại công việc biên tập viên truyền hình mà cô gắn bó nhiều năm qua.

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng có mặt trong sự kiện.
{keywords}
Sự xuất hiện của ca sĩ Khánh Linh
{keywords}
Bảo Trâm xuất hiện thường xuyên hơn kể từ khi sinh con
{keywords}
Siêu mẫu Hà Phương
{keywords}
Cặp đôi MC Thái Dũng và Thùy Linh
{keywords}
Siêu mẫu Hạ Vy
{keywords}
Lấy cảm hứng từ hình ảnh chim hồng hạc, tương trưng cho sự may mắn, hai NTK Ly Eva và Hà Minh Phúc hy vọng rằng, các khách hàng cũng sẽ gặp nhiều niềm vui, may mắn trong năm mới.

Thanh Tùng

Ảnh: Trương Gia Huy