Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Tùng Dương xác nhận thông tin anh và người vợ thứ 3 đã ly hôn sau 13 năm gắn bó. "Tôi và vợ đã cố gắng mấy năm nay nhưng không thể cứu vãn, chia tay là cách tốt nhất cho cả hai.

Càng cố, chúng tôi càng cách xa nhau về quan điểm sống. Cô ấy cũng cố lắm nhưng chúng tôi đành buông", diễn viên Tùng Dương chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Tùng Dương bên trái trong một bộ phim.

Sau ly hôn, Tùng Dương và vợ cũ thỏa thuận về trách nhiệm nuôi con. Con gái út 11 tuổi hiện sống với cha còn bé lớn 12 tuổi ở với mẹ. Nam diễn viên từng trải qua ba cuộc hôn nhân đổ vỡ và có 4 người con. Trong số đó, con gái Thiên Nga hiện theo nghiệp diễn viên giống cha.

Diễn viên Tùng Dương không phải gương mặt xa lạ với các khán giả yêu phim Việt. Anh từng để lại dấu ấn qua loạt vai phản diện trong các phim truyền hình như Chuyện phố phường, Hành trình bí ẩn, Lãnh địa đen, Đầm lầy bạc...

Những năm gần đây, Tùng Dương gần như không tham gia phim truyền hình, mà chuyển hướng sang viết kịch bản. Dự án gần nhất anh tham gia là vai trùm giang hồ trong Người phán xử.

Tình Lê

Diễn viên Tùng Dương sau ly hôn lần 3: ‘Con gái là động lực để tôi sống lạc quan hơn’

Diễn viên Tùng Dương sau ly hôn lần 3: ‘Con gái là động lực để tôi sống lạc quan hơn’

"Hàng ngày, niềm vui của tôi là được đón con đi học về, háo hức nghe con kể đủ thứ chuyện ở trường, ở lớp, nghe con tập đàn, cùng xem phim với con rồi hai bố con lên kế hoạch sắp xếp công việc gia đình".

Diễn viên Tùng Dương từng muốn tự tử vì trên bờ vỡ nợ, hôn nhân tan vỡ

Diễn viên Tùng Dương từng muốn tự tử vì trên bờ vỡ nợ, hôn nhân tan vỡ

2 lần hôn nhân tan vỡ, 3 lần kinh doanh trên bờ phá sản, Tùng Dương từng nghĩ đến cái chết để giải thoát khỏi bi kịch cuộc đời.