{keywords}
Tin sao Việt 8/6: Diễn viên Thúy Anh viết: “Em cố gắng nay chạy được 50m rồi, giờ tập đi đẹp như những ngày đầu học người mẫu thầy dạy đi, tập hát ở nhà để mốt đi diễn từ thiện tiếp và theo tập bản single ấp ủ từ lâu, anh chị gọi đi phim khi hợp vai cũng làm được hết ạ. Gần 2 năm ở nhà rồi, mình nhớ thầy, các anh, chị, em, bạn bè người mẫu, nhớ sân khấu và cơm đoàn phim lắm”. Nữ diễn viên xuất huyết não, liệt nửa người sau khi sinh em bé thứ hai.

 

{keywords}
Thierry Blanc - chồng cũ của Phi Thanh Vân đã đến thăm viếng bố vợ lần cuối vào đêm tang lễ cuối cùng dù đã chia tay  Phi Thanh Vân 5 năm.

 

{keywords}
Nữ diva người Mỹ Beyonce bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện với bộ trang phục được thiết kế bởi một cô gái đến từ Việt Nam - Phương My. Phương My không phải là một cái tên xa lạ đối với làng thời trang nước nhà và cả quốc tế. Cô từng cộng tác với nhiều tạp chí lớn như Vogue, Harper’s Bazaar, ELLE, Her World… cũng như thiết kế trang phục cho những ngôi sao như Katy Perry, Coco Rocha, Julia Michaels, Betty Gabriel...

 

{keywords}
Trên tài khoản Instagram cá nhân, Hương Giang đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bức hình đi ăn cùng bạn trai cũ - Criss Lai và một vài người bạn thân thiết. Trong hình, hai người ngồi cạnh nhau vui vẻ làm dấy lên tin đồn tái hợp.

 

{keywords}
Sau gần một tháng rời xa mạng xã hội, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải hình ảnh đôi chân bầm tím, đen sạm và sưng vù khi thực hiện các thử thách trong chương trình Cuộc đua kỳ thú.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường trong bộ phim đang gây sốt “Về nhà đi con” chụp hình cùng Anh Vũ và vui vẻ viết: “Bạn từ trong phim ra ngoài đời, hội bóng đèn chào cả nhà”. Phía dưới bài đăng, diễn viên Bảo Thanh vai Thư khiến người hâm mộ bật cười khi dùng trái cây để ‘dụ dỗ’ hai bạn diễn về quay phim.

 

{keywords}
MC Tuấn Tú trong bộ phim cũng chia sẻ hình ảnh cùng Bảo Thanh và hài hước viết: “Anh em nhớ like để có động lực cua em này, ông Vũ bỏ thì mình nhập”.

 

{keywords}
Bảo Anh chụp hình cùng Dương Triệu Vũ kể: “Mình qua Canada diễn, sư phụ mình thì đang ở Mỹ. Sau khi mình gọi ca bài ca con cá thì sư phụ đã vác vali tay xách nách mang thức từ 4 giờ sáng bay 2 chặng để qua đưa mình đi chơi. Nhưng rất tiếc bánh bèo trái giờ đi đâu cũng ngủ”.

 

{keywords}
Vợ chồng Tú Vi - Văn Anh đưa con gái đi tiêm phòng: “Đưa Idol đi chích ngừa. Idol gặp người lạ thì chào cười các kiểu nhưng ai đến gần là Idol quay đi kêu “không”, nếu đến gần nữa là khóc ré luôn. Khó tính, được, mẹ thích”.

 

{keywords}
Hương Tràm cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân kèm trạng thái: “Được cái bên này mấy đồ hon hót re rẻ lúc nào cũng được mặc đầu tiên, rất phù hợp với tiêu chí của sinh viên nghèo vượt khó”.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh cúng Tết Đoan Ngọ cùng con trai Sushi. Cô viết trên trang cá nhân: “Nay đi diễn sớm xong cũng kịp về cúng Tết Đoan Ngọ. Em bé kế bên phụ bày biện mâm cúng và cùng mẹ thắp nhang thành tâm cưng gì đâu luôn. Mong bình an cho gia đình và mọi người”.

 

{keywords}
Baggio đăng ảnh cùng hai con trai và hạnh phúc chia sẻ: “Hôm nay tết đoan ngọ mùng 5/5, cả nhà bất ngờ du hí Vũng Tàu. Đây là lần thứ 3 trong cuộc đời hai bé đặt chân xuống biển, lần đầu lúc 8 tháng còn đầy sợ hãi khi sóng ập bờ, còn lần này thì đập lại sóng. Hai con cũng đã quen dần với mọi thứ, dạn dĩ hơn rồi. Đây rõ ràng là điều mà bố mẹ mong đợi rất nhiều”.

 Nhi Hoàng

Cô vợ đánh ghen văn minh với Huệ trong 'Về nhà đi con' là hoa hậu, CEO 9X

Cô vợ đánh ghen văn minh với Huệ trong 'Về nhà đi con' là hoa hậu, CEO 9X

Nhiều thông tin bất ngờ về Hoàng Kim Ngọc, nữ diễn viên thủ vai Uyên trong 'Về nhà đi con'.