Nam diễn viên lần đầu lên tiếng về tin đồn phim giả tình thật với bạn diễn Park Min Young trong bài phỏng vấn cho tờ MBN.

Những ngày qua, fan được phen dậy sóng trước tin đồn hẹn hò của cặp đôi diễn viên chính trong bộ phim đình đám "Thư ký Kim sao thế?".

Dù công ty quản lý của cả hai đã phủ nhận tin đồn trên nhưng mọi người vẫn còn hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của họ. Đích thân nam diễn viên Park Seo Joon đã lên tiếng về tin đồn này thông qua bài phỏng vấn trên tờ MBN ngày 31/7.

{keywords} 
Park Seo Joon và Park Min Young dính tin đồn phim giả tình thật trong "Thư ký Kim sao thế ? ".

Chia sẻ về sự tương tác ngọt ngào như một cặp tình nhân ngoài đời với Park Min Young trong phim, nam diễn viên nói: "Ban đầu đương nhiên chúng tôi chỉ diễn với nhau vậy thôi. Chúng tôi có chung một mục tiêu là muốn thể hiện thật tốt tác phẩm này. Chính vì thế khi thảo luận kịch bản chúng tôi đã nói chuyện với nhau một cách thân thiết hơn và tin tưởng vào nhau hơn.

Chúng tôi đưa ra những ý kiến thống nhất và nếu có bất đồng, đạo diễn sẽ là người góp ý. Bởi vì thế nên chúng tôi mới hòa hợp được như vậy".

Trả lời về tin đồn hẹn hò được lan rộng trong những ngày qua, Park Seo Joon khẳng định: "Tôi có thể tự tin rằng, tin đồn này sẽ lắng xuống trong hôm nay hoặc là tuần này thôi. Dù sao thì đây cũng là bộ phim mà chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tạo nên nó nên tôi mong rằng nó vẫn sẽ tiếp tục được tỏa sáng hơn nữa".

{keywords} 
Park Seo Joon lịch lãm trong tạo hình phó chủ tịch Lê Young Joon trong phim.

Nói về tin đồn ngầm chọn bạn diễn là đàn chị Park Min Young trong quá trình casting, nam tài tử trả lời: "Thực ra không thể nói như vậy được, tôi không phải tổ chế tác nên không thể biết người nào sẽ được chọn trong quá trình casting nhân vật. Bản thân tôi cũng phải chờ một thời gian dài để nhận được hợp đồng đóng phim này. Đó chỉ là tin đồn được thổi phồng lên mà thôi".

Park Seo Joon cũng tiết lộ về khả năng tiến tới hẹn hò với Park Min Young trong tương lai: "Vì ghi hình chung với nhau nên giữa chúng tôi cũng có những thiện cảm riêng. Chuyện sau này thì không ai biết trước được nên hãy để mọi thứ diễn ra bình thường".  

Hiện tại dù cặp đôi Park Park vẫn chưa hẹn hò nhưng trong tương lai chưa biết chuyện gì có thể xảy ra. Vì thế những người yêu thích cặp đôi này vẫn có quyền hy vọng về một cái kết hạnh phúc mà họ đã có như trong phim. 

Hải Bình

Nụ hôn nồng nhiệt của 'Thư ký Kim' khiến fan bấn loạn

Nụ hôn nồng nhiệt của 'Thư ký Kim' khiến fan bấn loạn

Tập 13 của phim 'Thư ký Kim' ghi dấu nụ hôn đầu tiên không bị phá đám của cặp đôi nhân vật chính. Cảnh phim riêng tư nồng nàn, nóng bỏng gây sốt khi phát sóng.