Ngày 16/3, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Đường Nghệ Hân đang mang thai con đầu lòng với ông xã là Trương Nhược Quân.

{keywords}
Đường Nghệ Hân xác nhận mang thai con đầu lòng.

Cụ thể, khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, Đường Nghệ Hân gây chú ý với vòng 2 lớn bất thường. Bên cạnh cô là ông xã Trương Nhược Quân. Cặp đôi diện trang phục giản dị và đeo khẩu trang kín mặt. Nam diễn viên cũng ân cần chăm sóc vợ, mở xe giúp cô di chuyển lên ô tô.

Sau đó, khi trả lời câu hỏi từ phóng viên qua công ty quản lý, nữ diễn viên Tây Du Ký không ngại xác nhận thông tin cô đang mang thai con đầu lòng. Không chỉ vậy, mỹ nhân họ Đường cũng đăng tải trên trang cá nhân nhằm xác nhận việc có con.

"Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Đúng là vợ chồng chúng tôi đã có tin vui. Thời gian dịch bệnh mong mọi người chú ý sức khỏe, đừng lơ là các biện pháp phòng dịch", cô không quên nhắc nhở mọi người chú ý sức khỏe giữa đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Về phần mình, ông xã của nữ diễn viên - Trương Nhược Quân cũng chia sẻ lại bài đăng của cô. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn tới công chúng đã quan tâm tới vợ chồng anh.

Thời điểm trước Tết Nguyên Đán 2020, nữ diễn viên họ Đường từng bị chụp được hình ảnh vòng 2 lớn tại nhà mẹ ở Tam Á, Trung Quốc, dấy lên nghi ngờ và bị nghi vấn mang thai. Tuy nhiên, hiện tại cả hai mới xác nhận tin vui.

Thông tin này đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ của Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân rất hào hứng, đồng thời gửi lời chúc mừng tới cặp đôi sau gần 1 năm kết hôn.

{keywords}
Nữ diễn viên 'Tây du ký' hiện đang hạnh phúc bên ông xã Trương Nhược Quân.

Đường Nghệ Hân, sinh năm 1988, là nữ diễn viên nổi tiếng với các bộ phim Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện, Hạnh phúc mãn đường, Hậu cung Chân Hoàn truyện,... Ông xã của cô - Trương Nhược Quân, sinh năm 1987, từng đóng Truyền thuyết thanh khâu hồ, Pháp y Tần Minh, Pháp sư vô tâm,...

Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân được coi là cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" của làng giải trí Hoa ngữ. Cặp trải qua mối tình ngọt ngào kéo dài 8 năm trước khi tiến tới hôn nhân vào ngày 27/6/2019. Kể từ khi kết hôn, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho gia đình, trong khi đó, ông xã của cô vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật.

Công Nguyễn

Thủy Tiên bị mạo danh lừa tiền quyên góp cho miền Tây

Thủy Tiên bị mạo danh lừa tiền quyên góp cho miền Tây

 - Ca sĩ Thủy Tiên bị kẻ xấu mạo danh để lừa tiền quyên góp cho đồng bào miền Tây Nam Bộ đang chịu hạn mặn.