Bôm - cậu bé nổi tiếng được nhiều khán giả biết đến chuẩn bị có buổi biểu diễn đầu tiên chính thức dưới danh nghĩa "nghệ sĩ". Là người làm cha với gần 15 năm đồng hành bên con, diễn viên Quốc Tuấn không khỏi hồi hộp và lo lắng. 

Ngọc Sơn quỳ gối khi được mẹ tặng xe 3 tỷ mừng sinh nhật tuổi 50

Hồ Lệ Thu thận trọng với bạn trai mới sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Yêu con và luôn lo lắng cho cậu con trai duy nhất - bé Bôm, diễn viên Quốc Tuấn - từ một nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều vai diễn điện ảnh được công chúng mến mộ đã chấp nhận lùi lại sự nghiệp để ở bên con trai chăm sóc suốt nhiều năm tháng qua với hàng chục cuộc phẫu thuật lớn nhỏ.

Quốc Tuấn bảo chưa bao giờ hối tiếc vì sự dở dang của mình với vai trò diễn viên cũng như đạo diễn. Điều anh mong mỏi nhất đó là con trai - bé Bôm sẽ trở thành một chàng trai bình thường, hòa nhập với cộng đồng đang dần thành hiện thực. Đây là điều khiến anh an vui nhất mà không gì có thể đánh đổi được với diễn viên Quốc Tuấn.


Clip diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ những thông tin mới về bé Bôm.

Diễn viên Quốc Tuấn khoe, bé Bôm ngày càng trưởng thành, ý thức và tự làm nhiều việc nhà và cá nhân. Lúc nào muốn làm gì cậu lại tếu táo bảo: "Anh Tuấn cứ để đấy em làm". Tình hình sức khỏe của Bôm cũng ổn định hơn khi gần đây có một cuộc phẫu thuật mới kéo hàm nên gương mặt hiện tại của Bôm đã cân đối hơn nhiều.

"Quãng thời gian này tôi đang luyện cho Bôm ăn cơm tự nhai vì nhiều năm tháng qua con ăn toàn nuốt chửng. Tôi vẫn nói với con nếu ăn mà không nhai thì không cung cấp ô xy lên não sẽ không thông minh nên phải kiên trì tập những việc tưởng chừng như rất nhỏ như vậy" - diễn viên Quốc Tuấn thổ lộ.

Diễn viên Quốc Tuấn bảo may mắn có am hiểu một chút về âm nhạc nên về tiết tấu và khi con trai đánh sai nốt chênh phô là nhận ra ngay để chỉnh lại cho con. Gần đây, anh quyết định mua một chiếc đàn piano mới cho con trai. Theo lời kể của Quốc Tuấn, bé Bôm kể từ khi có đàn mới chăm tập hơn và âu yếm gọi cây đàn là "em" thậm chí còn hôn "em đàn" trước khi đi ngủ.

{keywords}
Diễn viên Quốc Tuấn và bé Bôm.

"Bôm đam mê tập nhạc và có thể ngồi bên cây đàn nhiều giờ đồng hồ say sưa quên thời gian quên cả có ai ở xung quanh. Tôi luôn phải ở bên con để nhắc nhở cả việc nghỉ thư giãn lau người vì áo ướt đẫm. Bàn tay của Bôm khác biệt các bạn khác là bị dính nhiều ngón nên việc chơi đàn cần sự nỗ lực nhiều hơn các bạn khác" - diễn viên Quốc Tuấn nói.

Diễn viên Quốc Tuấn cho biết tới đây sẽ để cậu con trai tự lập như hướng dẫn tự đi xe buýt đi học một mình. "Nhiều khi Bôm sẽ ỷ lại việc lúc nào cũng có bố ở bên, nên tôi giúp con chủ làm các việc mà trong khả năng cháu có thể làm được cùng những kỹ năng sống như con phải quan tâm đến người thân, mọi người xung quanh hơn".

{keywords}
Bé Bôm đã có gương mặt cân đối hơn sau cuộc phẫu thuật gần đây.

Là người đồng hành cùng con mọi bước đường, diễn viên Quốc Tuấn không khỏi hồi hộp và lo lắng về sự xuất hiện của con trên một sân khấu chính thức. Anh bảo những ngày qua ngoài những giờ học trên lớp về nhà hai bố con vẫn luyện cùng, anh Quốc Tuấn đánh trống cho Bôm tập đàn.

Thầy giáo của Bôm - Giảng viên Mạnh Nguyễn - cho tiết lộ đợt thi vừa qua Bôm được 9,5 điểm. “Bôm là sinh viên xuất sắc, chặng đường cho em còn dài 5 năm trung cấp, rồi đại học có thể học thạc sĩ. Bôm tập luyện chăm chỉ, là người đứng lớp tôi hơi áp lực cho Bôm trong chương trình biểu diễn ngày 30/11 tới tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam” - giảng viên Mạnh Nguyễn nói. 

Sơn Hà

Ảnh, clip: Bin Leo

Quốc Tuấn 14 năm chữa bệnh cho con và nỗi đau thầm kín

Quốc Tuấn 14 năm chữa bệnh cho con và nỗi đau thầm kín

Rạng rỡ trên màn ảnh nhỏ nhưng phận đời diễn viên Quốc Tuấn nhiều thăng trầm. 14 năm vất vả chữa bệnh cho con trai, Quốc Tuấn đã phải bỏ nhiều thời gian, công sức, tiền bạc và cả những giọt nước mắt đắng cay.

Cuộc sống của diễn viên Quốc Tuấn giờ ra sao?

Cuộc sống của diễn viên Quốc Tuấn giờ ra sao?

10 năm qua sự nghiệp của diễn viên Quốc Tuấn liên tục gián đoạn bởi anh dành thời gian chữa bệnh cho con.