Kín tiếng trong suốt quá trình hẹn hò với đại gia trong lĩnh vực bất động sản, diễn viên Phanh Lee (Lê Phương Anh) khiến nhiều người bất ngờ khi tổ chức đám cưới vào cuối tháng 6 vừa qua tại khu nghỉ dưỡng sang trọng của nhà chồng ở Đà Nẵng. 

Từ đó đến nay nữ diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ những bức ảnh sang chảnh trong các chuyến du lịch hay tại các khu nghỉ dưỡng, cho thấy cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.  

Phanh Lee hiếm khi đăng những bức ảnh khoe da thịt lộ liễu và vẫn trung thành với phong cách nữ tính, quyến rũ. Các bức ảnh nữ diễn viên đăng tải gần đây đều nhận bão 'like' với vô số lời khen ngợi, phần lớn đều nhận xét Phanh Lee ngày càng gợi cảm. 

Kể từ khi kết hôn Phanh Lee gần như vắng bóng tại các sự kiện giải trí. Cô chỉ xuất hiện trong những sự kiện hay buổi hẹn hò liên quan đến hội bạn thân ở Hà Nội như Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie, Vũ Thu Hoài. 

Dễ nhận thấy Phanh Lee vẫn rất đắt sô quảng cáo và được nhiều nhãn hàng tìm đến. Nhan sắc xinh đẹp cùng đời tư gần như không có scandal là điểm cộng giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 giữ vững được tên tuổi của mình. 

Sau khi kết hôn, Phanh Lee chia sẻ với truyền thông rằng cô sẽ tạm nghỉ đóng phim một thời gian. Bộ phim gần đây nhất Phanh Lee tham gia là Yêu thì ghét thôi, đóng cùng Đình Tú và Vũ Thu Hoài, công chiếu cách đây 2 năm. 

Video đám cưới Phanh Lee được Vũ Thu Hoài chia sẻ trên Instagram

 Quỳnh An

Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và dàn sao dự đám cưới Phanh Lee

Lã Thanh Huyền, Vân Hugo và dàn sao dự đám cưới Phanh Lee

Vũ Thu Hoài, Huyền Lizzie làm phù dâu cho Phanh Lee. Dàn khách mời có Lã Thanh Huyền, Vân Hugo, Quỳnh Nga, Việt Anh...