Theo Sở cảnh sát Incheon Yeonsu, Oh In Hye được tìm thấy trong tình trạng ngừng tim tại nhà vào khoảng 5 giờ sáng (theo giờ địa phương) vào sáng 14/9. Ngay sau đó, cô được hô hấp nhân tạo và đưa tới bệnh viện gần nhất cấp cứu. 

{keywords}
Diễn viên Oh In Hye qua đời

Tuy nhiên, tình trạng sức khoẻ của Oh In Hye không được tốt và cô đã trút hơi thở cuối cùng vào tối khuya ngày 14/9. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn chưa rõ ràng nhưng nhiều người cho rằng đây có thể là một hành động cực đoan của nữ diễn viên.

Tin Oh In Hye qua đời gây sốc với truyền thông và người hâm mộ. Bởi trước đó vào tối 13/9, cô còn đăng ảnh tự chụp lên trang cá nhân kèm ghi chú: "Đã lâu rồi mới có một buổi hẹn hò cuối tuần ở Seoul".

Oh In Hye đăng hình trên Instagram cá nhân hôm 13/9. Ảnh chụp màn hình Instagram 5inhye.

Oh In Hye đăng hình trên Instagram cá nhân hôm 13/9. 

Tang lễ diễn viên tổ chức vào ngày 16/9 tại Bệnh viện ĐH Inha, Incheon.  

Oh In Hye sinh năm 1984, tốt nghiệp ĐH Dongduk ở Seoul. Cô được biết đến qua loạt phim Sin of a family (2010), Tình vụng trộm (2011), A Journey with Korean Masters (2011), Mỹ nam đại chiến (2013),... 

Tuy nhiên, vai diễn ấn tượng nhất của cô vẫn là trong bộ phim The Plan sản xuất năm 2014. Năm 2011, cô từng gây sốc khi diện bộ váy hở hang tới dự LHP Busan 2011.

Oh In Hye trong phim 'The Plan':

A.N

Diễn viên Oh In Hye được cứu sống sau khi ngừng tim

Diễn viên Oh In Hye được cứu sống sau khi ngừng tim

Nữ diễn viên hở bạo nhất lịch sử Kbiz được phát hiện trong tình trạng ngừng thở tại nhà riêng.