Mới đây, NHK đưa tin nam diễn viên gạo cội Takashi Fujiki đã qua đời khi phát hiện đã tự tử tại nhà riêng. Theo đó, chính con trai tài tử Takashi Fujiki đã phát hiện ra cha mình vào sáng sớm ngày 20/9. Mặc dù đã nhanh chóng đưa cha vào bệnh viện, tuy nhiên nam tài tử đã không qua khỏi và qua đời ở tuổi 80. 

Phía cảnh sát xác nhận đây là một vụ tử sát khi tìm thấy thư tuyệt mệnh của ông Takashi Fujiki với nội dung: "Tôi không thể tin mình có thể tiếp tục làm diễn viên".

{keywords}
Diễn viên gạo cội Takashi Fujiki qua đời ở tuổi 80.

Theo đó do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 tình hình công việc của ông Fujiki gặp khó khăn.  Từ tháng 3 năm nay, nam tài tử đã hạn chế ra ngoài nên đã phải ở nhà trong suốt một thời gian dài. Chính việc này khiến ông gặp khó khăn kinh tế vì không có phim đóng và do tuổi cao nên cũng rất khó có những vai diễn phù hợp. Tuy nhiên theo tiết lộ ông vẫn còn nhận tham gia đảm nhiệm vai diễn trong một vở nhạc kịch dự kiến sẽ biểu diễn vào tháng 1 năm sau.

Nhiều người cho rằng có thể nam diễn viên đã bị trầm cảm do ở nhà quá lâu nên tự tử.

{keywords}
Takashi Fujiki từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng tại Nhật Bản.

Takashi Fujiki sinh năm 1940 và ông tham gia làng giải trí với tư cách ca sĩ. Năm 1962, khi sự nghiệp ca nhạc đạt tới thời kỳ đỉnh cao, ông chuyển sang làm diễn viên, xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Luật sư chạy trốn, Hoa hồng Và Samurai, Kuroi Doresu No Onna, Bloody Monday,...

Cái chết của Takashi Fujiki khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi ông là diễn viên thứ ba của bộ phim Bloody Monday tự tử trong năm nay. Trước đó, Haruma Miura tự tử hồi tháng 7 còn Ashina Sei cũng kết thúc cuộc đời tại nhà riêng hôm 14/9. Sự ra đi đột ngột của cả 3 nghệ sĩ đóng chung một bộ phim khiến công chúng bàng hoàng.

T.K

Diễn viên nổi tiếng Nhật Bản qua đời ở tuổi 36

Diễn viên nổi tiếng Nhật Bản qua đời ở tuổi 36

Thi thể Sei Ashina được cảnh sát tìm thấy tại căn hộ riêng ở Tokyo, Nhật Bản vào sáng 14/9 (giờ địa phương) với điều tra ban đầu là một vụ tự tử.