Sáng 16/11, truyền thông Nhật Bản đưa tin Sawajiri Erika vừa bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng ở Tokyo. Nguyên nhân được đưa ra là nữ diễn viên đã có hành vi tàng trữ ma túy tổng hợp.

{keywords}

Thông tin Sawajiri Erika bất ngờ bị cảnh sát bắt giữ gây sốc cho nhiều người.

Đại diện sở cảnh sát địa phương cho hay Sawajiri Erika đang bị giam giữ cách ly để điều tra thêm. “Chúng tôi hiện chưa thể công bố chính thức về số lượng ma túy mà cô ấy sở hữu cũng như có sử dụng hay không. Mọi thông tin chi tiết phía cơ quan sẽ lấy lời khai, họp bàn và công bố rõ vào tối nay (theo giờ địa phương”, đại diện nói.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Sawajiri Erika có tiền sử sử dụng chất kích thích. Khi cảnh sát ập vào kiểm tra, cô có dấu hiệu phê thuốc. Loại ma túy mà nữ diễn viên đang tàng trữ là MDMA (còn gọi là thuốc lắc tổng hợp).

Từ thời điểm Sawajiri Erika bị bắt, giới truyền thông đã nhanh chóng liên hệ với gia đình và công ty quản lý. Dù vậy, cả 2 phía đều từ chối đưa ra phản hồi.

{keywords}
Sawajiri Erika từng được bình chọn là nữ diễn viên đẹp nhất Nhật Bản.

Erika Sawajiri sinh năm 1986, là diễn viên, nhạc sĩ, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của Nhật Bản. Năm 13 tuổi, cô chính thức bước chân vào làng giải trí và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công với lĩnh vực thời trang ở tuổi đôi mươi.

Giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, Erika Sawajiri chuyển hướng sang phim ảnh. Cô được công chúng biết đến với những vai diễn trong nhiều phim điện ảnh nổi tiếng như “Shinjuku Swan”, “Closed Note” và “Pacchigi!”,… Đặc biệt, vai diễn Aya trong phim truyền hình Một lít nước mắt đã giúp tên tuổi của Sawajiri tỏa sáng rực rỡ.

{keywords}
Nữ diễn viên từng kết hôn cùng đại gia lớn hơn mình 22 tuổi và đổ vỡ không lâu sau đó.

Sở hữu sự nghiệp suôn sẻ, Erika Sawajiri lại không được công chúng đánh giá cao về đời tư. Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên liên tiếp vướng vào những vụ bê bối sống thác loạn, ăn chơi ở các hộp đêm hay những phát ngôn gây sốc...

Với scandal tàng trữ chất ma túy, nhiều người nhận định sự nghiệp nghệ thuật của Erika Sawajiri phải chấm dứt nếu chính thức bị tòa án kết tội.

Tuấn Chiêu

Mỹ nhân có hình thể đẹp nhất Nhật Bản

Mỹ nhân có hình thể đẹp nhất Nhật Bản

Mẫu nữ xinh đẹp 31 tuổi Nanao Arai sở hữu ngoại hình bốc lửa khi 4 lần liên tiếp dẫn đầu cuộc bình chọn hình thể lý tưởng ở Nhật.