Ngày 23/6, Beijingnews đưa tin, hồi tháng 5, cảnh sát Bắc Kinh đã bắt giữ một nhóm người sử dụng ma túy ở căn hộ thuộc TP. Bắc Kinh, trong đó có nữ diễn viên Ngưu Manh Manh.

Tại hiện trường, cô thừa nhận việc lạm dụng chất ma túy và sẽ hợp tác với phía cảnh sát điều tra. Cư dân mạng cũng nhận thấy trang cá nhân của Ngưu Manh Manh không có bất kỳ cập nhật mới nào từ ngày 2/5.

{keywords}
Nữ diễn viên Ngưu Manh Manh bị bắt giữ vì hành vi sử dụng ma túy

Trước đó, vào tháng 7/2014, Ngưu Manh Manh lần đầu bị bắt giam và xử phạt hành chính bởi sử dụng ma túy. Cùng thời điểm đó, bạn trai cũ của cô là Trương Mặc - con trai nam diễn viên Trương Quốc Lập và nữ diễn viên Đặng Tiệp cũng bị kết án 6 tháng tù vì tội sử dụng ma túy và cung cấp địa điểm tổ chức sử dụng ma túy.

{keywords}
Nữ diễn viên xinh đẹp liên tục vướng phải những tin đồn khiến sự nghiệp tụt dốc nhanh chóng.

Ngưu Manh Manh sinh năm 1982, được biết đến qua những vai diễn trong các tác phẩm "Dương Môn Hổ Tướng", "Cổ tích một chuyện tình",… Những ngày đầu bước chân vào làng giải trí, nữ diễn viên đã vướng phải những ồn ào như bất đồng với đoàn phim, lạm dụng dao kéo, sử dụng chất kích thích,... khiến sự nghiệp của cô tụt dốc nhanh chóng.

Ngọc Mai

Sinh nhật tuổi 58 của Châu Tinh Trì đơn độc, ít người chúc mừng

Sinh nhật tuổi 58 của Châu Tinh Trì đơn độc, ít người chúc mừng

Ngày 22/6 là sinh nhật của Vua hài Châu Tinh Trì, ông vốn nổi tiếng là một người khép kín, ít quảng giao trong giới nghệ sĩ, nên số người bạn cùng ngành chúc mừng sinh nhật ông không nhiều.