Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn chia sẻ của diễn viên Minh Tiệp về việc vợ anh phải dậy từ 5h sáng mỗi ngày đều đặn để bóp chân cho mẹ chồng. Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiều về việc này được đưa lên mạng. Đa số lên tiếng bênh vực vợ trẻ của Minh Tiệp và cho rằng, cô đang bị "bắt nạt, chịu nhiều uất ức" khi về nhà chồng.

{keywords}
Bức hình lan truyền trên mạng khiến vợ chồng Minh Tiệp bị hiểu nhầm.

VietNamNet liên hệ với diễn viên Minh Tiệp, anh cho hay đây là một sự hiểu nhầm không mong muốn của khán giả. Nam diễn viên dự định sẽ im lặng nhưng cuối cùng muốn lên tiếng để giải oan cho mẹ và vợ. "Từ sáng, có nhiều người hỏi tôi về việc này quá. Có người còn bảo tôi sao mẹ tôi ghê thế, bắt vợ tôi phải dậy sớm bóp chân mỗi ngày. Thấy mọi người quan tâm, bênh vực vợ mình cũng như phái yếu, tôi thấy mừng nhưng mọi người lại đẩy sự việc đi quá xa nên tôi muốn đính chính".

{keywords}
Vợ hot girl của diễn viên Minh Tiệp từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Theo Minh Tiệp, anh không trách khán giả vì họ có quyền lên tiếng. Nếu ở địa vị của họ, anh cũng sẽ lên tiếng như vậy nếu chỉ đọc được một đoạn trích trong lời mình nói. Minh Tiệp bày tỏ sự tiếc nuối vì khán giả không nghe và đọc kỹ cả câu chuyện anh tâm sự.

Đây là câu chuyện Minh Tiệp chia sẻ từ năm 2018. "Tôi hay tâm sự với vợ, mẹ đã già không biết sống được đến khi nào nên khi nào có thời gian tranh thủ trò chuyện, quan tâm tới mẹ nhiều nhất có thể. Mẹ tôi tuổi cao nên thường dậy sớm như một thói quen. Tôi không ngờ, vợ lại tự nguyện dậy sớm để bóp chân trò chuyện với mẹ như một cách quan tâm chứ không ai ép buộc cô ấy cả", Minh Tiệp giãi bày.

Tôi chia sẻ chuyện này lại mang ý nghĩa tích cực rằng rất tự hào về vợ của mình. Cô ấy tuy trẻ nhưng lại hiểu chuyện và rất biết cách quan tâm mẹ chồng đã già. Tuy nhiên, mọi người lại hiểu theo một nghĩa tiêu cực. Nam diễn viên mong mọi người trước khi đánh giá hay đưa ra lời nhận định về người khác thì hãy tìm hiểu kỹ.

{keywords}
Gia đình hạnh phúc của Minh Tiệp - Thùy Dương.

Về phía Thùy Dương - vợ Minh Tiệp cũng bày tỏ khi khán giả chỉ đọc một trích đoạn phỏng vấn thì việc hiểu nhầm là không tránh khỏi. Cô cũng không trách gì độc giả bởi nếu chưa đọc hết câu chuyện thì ai cũng nghĩ cô đang bị lép vế. 

"Thực ra, đó là câu chuyện khi tôi mới về làm dâu trong nhà từ 10 năm trước. Vì chưa hiểu nhiều về mẹ nên tôi cũng tự nguyện làm điều đó để hai mẹ con có thể tâm sự nhiều với nhau hơn. Sau đó, chồng tôi thấy vợ vất vả nên tự bảo tôi không cần dậy sớm và mẹ chồng tôi rất vui vẻ vì điều đó. Tôi thấy hơi oan cho mẹ và chồng tôi trong việc này", vợ Minh Tiệp chia sẻ với VietNamNet.

Theo Thùy Dương, cô cũng không gặp khó khăn gì về chuyện "mẹ chồng, nàng dâu" kể từ khi về nhà chồng dù khoảng cách thế hệ khá xa.

"Với người già, họ chỉ mong được con cháu dành thời gian và quan tâm. Tôi cũng hiểu điều đó nên mới làm như vậy. Hiện tại, tôi và mẹ vẫn rất hợp nhau vì cùng thẳng tính. Chỉ cần mẹ thấy vui thì vợ chồng tôi sẵn sàng làm mọi thứ chiều mẹ", vợ trẻ Minh Tiệp chia sẻ.

Khi được hỏi, ở nhà chồng có vất vả, Phạm Dương cho hay, chồng cô ở nhà rất hay vào bếp nấu ăn và làm đồ chơi cho con. "Anh hay trêu rằng ở nhà anh ấy mới là osin chứ không phải là tôi như mọi người đang bàn tán". Đến thời điểm hiện tại, cô hạnh phúc với gia đình của mình.

Minh Tiệp và bà xã Thùy Dương kém 13 tuổi kết hôn năm 2011. Hiện tại, cặp đôi có chung một bé gái tên Minh Thùy 10 tuổi. Ngoài thời gian dành cho nghệ thuật, Minh Tiệp luôn ở bên gia đình, chăm sóc vợ con.

Thùy Dương từng lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù trẻ tuổi nhưng Thùy Dương lại có một sự chín chắn đáng nể phục. Cặp đôi luôn "dính như sam" trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hà Lan

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Vợ kém 13 tuổi của Minh Tiệp ngày càng trẻ trung, xinh đẹp

Phạm Thùy Dương - bà xã 9X của diễn viên Minh Tiệp sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười tươi tắn và vóc dáng thon gọn.