Hôm 1/11, tài tử Brian Austin Green đã chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đáng yêu trong trang phục hài hước hoá thân cùng cậu con trai út trong ngày Halloween vừa qua. Anh viết: "Hy vọng tất cả mọi người đều đã có một Halloween tuyệt vời!". Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ vì khoảnh khắc hai cha con vui đùa vô cùng đáng yêu. 

{keywords}
Bức ảnh được Brian Austin Green chia sẻ trên trang cá nhân.

Trái lại với số đông, Megan Fox - vợ của của anh lại tỏ ra không hài lòng trước bài đăng này của chồng cũ. Nữ diễn viên nhanh chóng đáp trả bằng những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân khi cho rằng Brian đang cố tô vẽ hình ảnh của anh như một người cha tốt còn cô là một bà mẹ vô tâm.

Người đẹp bức xúc viết: "Tại sao Journey (tên cậu con trai - pv) lại có mặt trong bức ảnh này? Không quá khó để cắt hình ảnh bọn trẻ ra hoặc là hãy đăng những bức ảnh không có chúng mà.

Ngày hôm qua tôi đã có một Halloween vui vẻ bên các con nhưng tôi không đăng hình chúng trên mạng xã hội. Tôi biết anh yêu các con nhưng tôi không biết tại sao anh không thể dừng việc sử dụng bọn trẻ định hướng dư luận qua Instagram. Anh quá say mê thêu dệt lên câu chuyện rằng tôi là một bà mẹ vô tâm khi không chăm sóc các con còn anh là người cha của năm khi ở bên chúng cả ngày. Chúng ta chia nửa thời gian cho bọn trẻ mà. Chúc mừng anh vì đã gây được sự chú ý. Có nhất thiết là phải dùng mạng xã hội để thể hiện tình cảm của anh dành cho các con như vậy không?". 

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của Megan Fox ngày còn bên nhau.

Ngay sau đó, Brian Austin Green đã xoá bức ảnh cũ và chia sẻ lại hình ảnh đã cắt hình con trai Journey. Hành động của anh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người ca ngợi nhưng cũng có người cho rằng anh không cần phải làm như vậy. 

{keywords}
 Brian Austin Green nhanh chóng đăng lại bức ảnh khác sau lời bức xúc của vợ.

Brian Austin Green và Megan Foxo kết hôn từ năm 2010 và có ba người con chung Noah 7 tuổi, Bohdi 6 tuổi và Journey 3 tuổi. Trước đó vào năm 2015 Megan từng đệ đơn ly hôn nhưng sau đó rút đơn vì mang bầu lần 3 với Brian. Tháng 5/2020, cặp đôi chính thức chia tay nhau sau gần 10 năm chung sống. 

Brian chia sẻ cuộc hôn nhân giữa anh và Megan đã lạnh giá từ trước đó. Cả hai đã thử sống xa nhau trong thời gian giãn cách xã hội để xem họ có còn cần nhau nữa không nhưng khi thời gian giãn cách kết thúc, Brian và Megan nhận ra rằng tình cảm của họ đã nguội lạnh.

Hiện tại, Megan Fox đang hẹn hò nam ca sĩ 30 tuổi Machine Gun Kelly trong khi chồng cũ của cô cũng đang hạnh phúc bên tình mới - người mẫu Tina Louise.

T.K

Megan Fox chính thức chia tay chồng sau 10 năm kết hôn

Megan Fox chính thức chia tay chồng sau 10 năm kết hôn

 - Brian Austin Green cho biết Megan Fox là người chủ động và anh cũng đã cho vợ một khoảng thời gian suy nghĩ trước khi quyết định "đường ai nấy đi".