– Thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh ung thư phổi cùng hoàn cảnh khó khăn được lan truyền rộng rãi trên mạng gần đây khiến nhiều khán giả hoang mang.

Mới đây, một nguồn tin trên mạng bất ngờ chia sẻ thông tin nữ diễn viên Mai Phương mắc căn bệnh hiểm nghèo với hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Cụ thể, nguồn tin này cho biết nữ diễn viên mắc phải căn bệnh ung thư phổi và hiện nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM.

{keywords}
Diễn viên Mai Phương.

Ngoài ra, Mai Phương cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê và việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô.

Về lý do được giữ kín, người này cho biết vì lòng tự trọng của một nghệ sĩ nên Mai Phương không muốn người thân công khai chuyện của bản thân ra ngoài.

{keywords}
Nguyên văn đoạn chia sẻ trên mạng.

Quản lý cũ của Mai Phương xác nhận với VietNamNet, cô bị ung thư phổi và nhập viện từ thứ 5 (16/8).

VietNamNet đã nhanh chóng liên hệ với Mai Phương để xác thực thông tin. Nữ diễn viên cho biết cô hiện tại không thể trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề này.

Cô đồng thời gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của khán giả và xin phép sẽ phản hồi vào dịp gần nhất.

{keywords}
Hình ảnh hiếm hoi Mai Phương xuất hiện cùng con gái trong một sự kiện.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, hàng loạt nghệ sĩ bày tỏ sự thương cảm và kêu gọi ủng hộ Mai Phương, trong đó có người đẹp Bảo Như, ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Nhật Kim Anh...

Mai Phương là một trong những nữ diễn viên quen thuộc với khán giả phim truyền hình Việt.  Cô được biết đến qua các dạng vai diễn gái quê, hiền lành, chịu thương chịu khó trong nhiều bộ phim như “Trai nhảy”, “Những thiên thần áo trắng”, “Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa”, “Gió về cù lao”, “Mộng phù du”…

Thời gian qua, nữ diễn viên ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ vì bận rộn với việc làm mẹ đơn thân. Trong một lần chia sẻ với truyền thông, Mai Phương thừa nhận cô từng rơi vào hoàn cảnh bế tắc khi bị bạn trai từ chối, gia đình bố mẹ ruột không thừa nhận sau khi sinh con gái đầu lòng.

Tuấn Chiêu

Mai Phương Thúy vô địch 'dìm hàng' đồ hiệu

Mai Phương Thúy vô địch 'dìm hàng' đồ hiệu

Mai Phương Thúy sở hữu hàng trăm món đồ hiệu đắt tiền nhưng cô nàng cũng có nhiều phen dìm hàng đồ hiệu khiến các fan vừa buồn cười vừa tiếc của.

Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg

Mai Phương Thuý khoe thân hình gợi cảm sau khi giảm 4kg

Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh mới nhất sau khi giảm 4 kg trong vòng một tháng trên trang cá nhân.

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tủ đồ hiệu siêu chất của em gái Hoa hậu Mai Phương Thúy

Mỗi lần cô nàng xuất hiện đều khiến mọi người phải trầm trồ về sắc vóc quyến rũ không thua kém gì Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng như những món đồ mà biết bao cô gái đều mơ ước được sở hữu.