Chia sẻ với Zing.vn, diễn viên Lý Hùng cho biết anh cùng nhóm khoảng 30 cổ động viên đã khởi hành từ TP.HCM đến Dubai vào sáng 8/1. Chiều 8/1, mọi người di chuyển tới thủ đô Abu Dhabi của UAE để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

"Bên cạnh đoàn của tôi, cùng chung khách sạn còn có rất đông cổ động viên tới từ Việt Nam", Lý Hùng cho hay.

Diễn viên Lý Hùng cho biết anh cùng đoàn cổ động viên sẽ ở lại UAE cổ vũ tuyển nhà trong những ngày tới. Anh tin rằng dù rơi vào bảng đấu khó với những đội bóng tầm cỡ châu lục như Iran và Iraq, Việt Nam vẫn có cơ hội lớn vượt qua vòng bảng.

"Tất nhiên Iraq vượt trội so với tuyển Việt Nam về thể hình, thể lực. Họ còn hơn chúng ta nhiều bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Nhưng chúng ta đang có lợi thế là đội bóng đầy triển vọng của châu Á với nhiều tài năng trẻ", diễn viên Nước mắt học trò nhận định.

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng cùng nhiều cổ động viên tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam

"Sau năm 2018 đầy thành công, tôi và các cổ động viên đều tin vào kết quả khả quan ở trận đấu này. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có điểm trong trận đấu với Iraq", Lý Hùng dự đoán.

Việt Nam chạm trán ứng viên vô địch Iraq trong trận đầu ra quân tại Asian Cup 2019. Trận đấu diễn ra vào lúc 20h30 (theo giờ Việt Nam) tại sân vận động Zayed. Sân vận động này nằm ở thủ đô Abu Dhabi của UAE, có sức chứa 43.000 khán giả.

{keywords}
Diễn viên Lý Hùng cùng nhiều cổ động viên tới UAE cổ vũ tuyển Việt Nam

Trong trận đấu này, Việt Nam và Iraq đều thiếu vắng một số trụ cột. HLV Park Hang-seo gây bất ngờ khi xếp Xuân Trường đá chính trên hàng tiền vệ bên cạnh Hùng Dũng. 

Xét về tương quan lực lượng hai đội, giới truyền thông quốc tế nhận định Iraq “trên cơ” đội tuyển Việt Nam. Iraq và Việt Nam có khoảng cách khá xa trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn đặt mục tiêu giành 1 điểm trước Iraq. 

(Theo Zing)