Hãng tin AFP đăng tải tin tức xác nhận tài tử Luke Perry đã qua đời ngày 4/3 tại bệnh viện địa phương sau 5 ngày nhập viện. Trước đó, nam diễn viên được phát hiện ngất xỉu vì tắc mạch máu não tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ).

{keywords}
Luke Perry 

Thời điểm Luke Perry gặp phải cơn đột quỵ, hàng loạt ngôi sao thân thiết với anh qua các dự án truyền hình như Ian Ziering, Shannen Doherty đều bày tỏ sự tiếc nuối, thương cảm đối với tình trạng sức khỏe của người bạn. Shannen Doherty - bạn diễn thân thiết của anh trong nhiều năm viết trên Instagram: "Bạn tôi. Ôm chặt bạn và trao cho bạn sức mạnh. Hãy cố gắng nhé".

"Perry qua đời giữa vòng tay của các con, hôn thê Wendy Madison Bauer, vợ cũ Minnie Sharp, mẹ, cha dượng, các anh chị em và bạn bè. Gia đình xin cảm tạ những lời cầu nguyện và động viên của mọi người từ khắp thế giới dành cho anh ấy", đại diện của Luke Perry bày tỏ.

{keywords}
Perry có sự nghiệp vụt sáng nhờ vai Dylan McKay trong “Beverly Hills, 90210" năm 1990.

Theo người này, tang lễ của Luke Perry sẽ diễn ra với tính chất riêng tư dành cho gia đình. Họ cũng mong muốn công chúng tôn trọng điều này và đồng thời sẽ không đưa ra bất kỳ thông tin chi tiết nào về sự qua đời của nam diễn viên.

Luke Perry sinh năm 1966, là gương mặt quen thuộc trong các phim truyền hình Mỹ thập niên 1980 và 1990. Sau nhiều năm diễn xuất, Luke Perry đã tìm được ánh hào quang và trở thành mỹ nam nổi tiếng Hollywood vào những năm 1990 nhờ tác phẩm để đời "Beverly Hills, 90210". Đây là phim truyền hình ăn khách và nổi tiếng nhất nhì nước Mỹ vào thời điểm đó, tạo nên nền móng phát triển cho dòng Phim truyền hình teen và làm nên sự thành công của hãng Fox.

{keywords}
Tài tử 53 tuổi đột ngột qua đời khi nhiều dự án của ông còn dang dở.

Theo chia sẻ từ các nhà làm phim, Luke Perry ra đi khi nhiều dự án phim còn dang dở. Trong đó, dự án “Riverdale” do anh đóng chính đang được tiến hành ghi hình. Loạt phim truyền hình “Beverly Hills, 90210” cũng được công bố làm lại ngay thời điểm nam diễn viên vừa nhập viện không lâu.

Tuấn Chiêu

Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld của Chanel qua đời

Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld của Chanel qua đời

 - Làng thời trang quốc tế bất ngờ trước sự ra đi của NTK Karl Lagerfeld vào ngày 19/2.