Sáng 12/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, diễn viên Kim Thư cho biết, chị đang nộp đơn trình báo công an về việc bị chủ nợ của chồng cũ, đạo diễn Phước Sang đe dọa, tấn công gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của chị và người thân.

"Tôi và chồng cũ đã ly hôn lâu rồi, mà giờ họ đưa ra lý do không liên quan, chồng cũ đã vay nợ thời gian sau ly hôn mà bắt tôi phải trả. Tôi đã giải thích là mình không còn liên quan đến anh ấy. Nhưng họ thông báo nếu không trả thì sẽ mạnh tay hơn, không cho được yên ổn làm ăn và cha làm thì con phải trả", Kim Thư bức xúc nói.

Diễn viên Kim Thư báo công an vì bị chủ nợ của chồng cũ đe dọa tính mạng - 1

Kim Thư sinh năm 1978, chị sở hữu nhan sắc và tài năng diễn xuất nổi trội (Ảnh: ST).

Nữ diễn viên phim Đẻ mướn xác nhận thông tin mình đã viết trên facebook. Cụ thể, Kim Thư viết:  "6 tháng trước, tôi bị tấn công tại nơi làm việc. Tôi đã câm nhịn vì nghĩ đến sức khỏe của Phước Sang - cha của con tôi - như suốt 10 năm nay. Nhưng giờ thì không!

Thứ nhất, tôi và anh Lưu Phước Sang đã ly dị nhiều năm nay, không liên quan đến bất cứ công việc cũng như cuộc sống nợ nần của vợ chồng anh ấy.

Thứ hai, tôi và hai con không dính líu gì đến cuộc đời người đó, nên hãy để mẹ con tôi đứng ngoài cuộc…".

Kim Thư cho hay chị đã rất vất vả, cực nhọc mới có được nhà hàng và công việc kinh doanh như hiện tại nên chị sẽ không im lặng nhẫn nhịn để bị các chủ nợ của chồng cũ làm phiền:

"Tôi thừa biết các anh chị quan sát hoạt động kinh doanh hàng ngày của tôi. Tôi chẳng nợ nần gì anh chị mà tôi phải ngại. Nhưng tôi vẫn rất tử tế nói rõ về cuộc sống của tôi hiện nay, thậm chí kể câu chuyện chính mẹ và chị ruột của tôi cũng là nạn nhân của anh Sang cách đây 10 năm, hậu quả kéo dài đến bây giờ. Thế mà các anh chị vẫn áp đặt là đời tôi không trả thì con tôi phải trả thay cho bố chúng.

10 năm nay tôi không ngừng nỗ lực kiếm cơm nuôi đại gia đình tôi từ những việc làm lao động chân tay để kiếm từng vài chục nghìn, những lúc khốn khó không thấy chủ nợ nào đến? Giờ đây tôi một mình gầy dựng Kim Quán với biết bao nhiêu tủi nhục, đau khổ là để các anh chị ngang nhiên đến tấn công tôi?

Đừng nghĩ tôi có tóc mà nắm. Tôi nhấn mạnh tôi không một chút liên quan gì đến Phước Sang. Tôi đã trình báo và khẩn cầu công an phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng bảo vệ những người dân vô tội như tôi".

Diễn viên Kim Thư báo công an vì bị chủ nợ của chồng cũ đe dọa tính mạng - 2

Hình ảnh giản dị của Kim Thư hiện tại (Ảnh: FBNV).

Trước chia sẻ của Kim Thư, nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào động viên Kim Thư vượt qua khó khăn để vững bước gây dựng sự nghiệp và nuôi con. Đáp lại sự quan tâm của mọi người, nữ diễn viên trải lòng: "Tôi biết ơn tất cả những lời động viên chia sẻ yêu thương của các anh chị em. Tận đáy lòng, nhờ như vậy, tôi không cảm thấy bị chơi vơi giữa giông bão của cuộc đời. Tuy thân xác tôi đầy thương tích, chỉ cần khơi nhẹ cũng đủ làm nó trào máu. Nhưng càng muốn bức tử tôi thì tôi càng phải cố gắng sống tốt hơn gấp 100 lần. Tôi của hiện tại không sống cho chính mình mà sống vì đại gia đình của mình, nên chắc chắn phải bảo vệ mọi thứ thật tốt. Tôi đã khóc rất nhiều vì cảm động từng bình luận một…. Đúng là có những thứ nó vượt quá ngưỡng của sức chịu đựng…"

Theo nữ diễn viên, thời gian qua chị bị các cuộc gọi điện thoại quấy rối, đe dọa tính mạng và hai con suốt một tháng rưỡi. Sau đó nhà hàng nơi chị kinh doanh còn bị ném mắm tôm. Thời điểm đó chị chọn cách im lặng nhưng vì sự việc vẫn tiếp tục tái diễn buộc chị phải lên tiếng.

Diễn viên Kim Thư báo công an vì bị chủ nợ của chồng cũ đe dọa tính mạng - 3

Kim Thư ngày còn gắn bó với "ông bầu" Phước Sang (Ảnh: ST).

Kim Thư là nữ diễn viên nổi tiếng ở thập niên 90, từng được coi là "ngôi sao phòng vé". Tên tuổi Kim Thư gắn với nhiều bộ phim như Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Hello Cô Ba, Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Võ lâm truyền kỳ...

Khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên kết hôn cùng "ông bầu" Phước Sang, sinh được 2 cậu con trai và có cuộc sống giàu có, viên mãn như bà hoàng. Tuy nhiên, cuộc sống giàu có chẳng kéo dài bao lâu khi Phước Sang bắt đầu kinh doanh thua lỗ. Cả gia đình rơi vào cảnh khốn đốn vì nợ nần và thường xuyên bị xã hội đen đe dọa. Thậm chí, gia đình Phước Sang phải bán biệt thự để trả nợ.

Năm 2012, Kim Thư xác nhận ly hôn với Phước Sang. Kể từ đó, nữ diễn viên ít xuất hiện trong làng giải trí. Sau một thời gian dài bán xôi kiếm sống, chị mở nhà hàng, phát triển công việc kinh doanh. Nữ diễn viên cho biết, bản thân chỉ muốn tập trung làm ăn, trang trải cuộc sống và chăm sóc cho 2 con trai. Ngoài thời gian kinh doanh, chị cũng tích cực làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn.

Theo dantri.com.vn

Diễn viên Kim Thư biến nhà hàng thành kho lương thực từ thiện

Diễn viên Kim Thư biến nhà hàng thành kho lương thực từ thiện

Chia sẻ với VietNamNet, cựu diễn viên Kim Thư cho biết: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được san sẻ với người khác, nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp, niềm hạnh phúc đó dường như được tăng gấp đôi".