{keywords}
Tối 13/7, NSƯT Trung Anh, Chiến Thắng, Kim Ngọc, Hồng Liên,...đã tới chúc mừng diễn viên Hoàng Yến ra mắt sản phẩm làm đẹp mới. 

 

{keywords}
Được ông Sơn trong phim Về nhà đi con ôm chầm, Hoàng Yến tỏ ra khá ngại ngùng. 

 

{keywords}
Nhiều người trêu Hoàng Yến tiện thể làm lễ cưới với ông Sơn luôn, đỡ mất công chờ tới cái kết của Về nhà đi con.

 

{keywords}
Chồng là người ủng hộ hết mức khi Hoàng Yến quay lại nghề diễn nên anh rất hiểu và thông cảm với vợ. Kể cả những lúc tình cảm như thế này với bạn diễn, anh cũng không ghen tuông. Nữ diễn viên tâm sự, với những cảnh quay "thả thính" ông Sơn, chồng chị xem rất kỹ và cười khoái chí. 

 

{keywords}
Tới dự sự kiện của Hoàng Yến còn có danh hài Chiến Thắng - người từng đồng hành với Hoàng Yến trong rất nhiều bộ phim hài. Anh nói: "Tôi rất ngưỡng mộ những nghệ sĩ mà dám kinh doanh. Bản thân tôi luôn nghĩ ông trời chỉ cho mình một thứ, ví như tôi chỉ làm được diễn viên, ngoài ra cứ ủ mưu gì là thất bại. Trong khi đó Hoàng Yến lại là người phụ nữ rất tự tin, cô ấy nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực". 

 

{keywords}
Ngược lại, trong quãng thời gian làm nghề, Hoàng Yến vô cùng trân trọng sự đúng giờ và chỉn chu với nghề của danh hài Chiến Thắng. 

 

{keywords}
 "Chúng tôi đều là những người từng đổ vỡ trong tình yêu nên hơn ai hết hiểu được giá trị của sẻ chia, hạnh phúc. Lấy vợ là nghệ sĩ đôi khi mình cũng phải nắng mưa theo nhưng tôi luôn tin tưởng, người mạnh mẽ và yêu gia đình như Hoàng Yến sẽ chẳng có chuyện "cảm nắng" mỗi lần đóng phim. Chúng tôi đồng hành cùng nhau suốt 4 năm qua, thời gian chưa dài những cũng là minh chứng cho một tình yêu đích thực, cùng nhau hướng tới những giá trị của hạnh phúc", chồng Hoàng Yến chia sẻ.

 

{keywords}
Cũng tại sự kiện, diễn viên Hoàng Yến đã khóc, cảm ơn mẹ vì là người đồng hành cùng cô trong chuỗi ngày bão giông của cuộc đời. "Nếu không có mẹ bên cạnh, tôi không biết mình có thể vượt qua không. Mẹ bảo, không những tôi mà tất cả phụ nữ trên thế giới này nói chung và trên đất nước Việt Nam nói riêng có quyền chọn hạnh phúc đích thực cho riêng mình. Mẹ không hờn trách vì những cuộc hôn nhân tan vỡ của tôi. Mẹ  bảo dù thế nào tôi cũng phải thật xinh đẹp. Thế nên, giờ này tôi luôn quan niệm rằng, ở nhà hay ra đường, lúc nào tôi cũng phải đẹp, phải chăm sóc bản thân. Nếu không đẹp, tôi thà chết còn hơn", Hoàng Yến tâm sự.

 

{keywords}
Hoàng Yến có mơ ước sau khi đúc rút được kinh nghiệm làm đẹp cho chị em phụ nữ, chị cũng sẽ nghiên cứu và chia sẻ cách làm đẹp cho nam giới. "Là diễn viên, hơn ai hết tôi hiểu sự thiệt thòi của nam giới, nhất là nam nghệ sĩ - người lên sân khấu vẫn phải trang điểm như chị em phụ nữ nhưng lại không biết cách chăm sóc da giống như chúng tôi. Chính vì vậy, tương lai, tôi sẽ có cách chia sẻ cho cánh mày râu cách làm đẹp hiệu quả nhất", Hoàng Yến quả quyết.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Liên và ca sĩ Huy Cường ủng hộ nhiệt tình quan điểm của Hoàng Yến.

 

{keywords}
Con gái lớn của Hoàng Yến tới hát ủng hộ mẹ. 

 

Ngân An

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Hoàng Yến: Chưa bao giờ xấu hổ với quá khứ 4 đời chồng

Diễn viên Hoàng Yến chia sẻ, không phút giây nào chị cảm thấy có lỗi với quá khứ lấy 4 chồng của mình, dù có lấy 40 chồng cũng chẳng có lỗi với bất kỳ ai.