- Tối 4/10, nam diễn viên kiêm người mẫu Dương Hoàng Anh bất ngờ tổ chức hôn lễ tại một nhà hàng ở TPHCM. Một số đồng nghiệp thân thiết trong nghề đã đến chúc mừng anh như: ca sĩ Quách Tuấn Du, vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình,...

Tuấn Hưng khóc như mưa khi bị đột ngột hoãn liveshow

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Phương Nga chuyên nghiệp trong ngày đầu thi HH Hòa bình 2018

Được biết, vợ của Hoàng Anh tên là Hồng Nga, cô có vẻ ngoài xinh xắn. Khác với đám cưới rầm rộ của các đồng nghiệp thời gian qua, hôn lễ của nam diễn viên được tổ chức kín đáo. Khách mời chủ yếu là người thân và bạn bè thân thiết của hai bên gia đình.

{keywords}
Hình ảnh Hoàng Anh và cô dâu trong hôn lễ tổ chức mới đây tại TPHCM.

Nhiều đồng nghiệp trong nghề tỏ ý bất ngờ khi chỉ biết được tin vui qua lời chúc của nữ diễn viên Ngọc Lan gửi đến đồng nghiệp trên trang cá nhân của mình.

“Mới hồi tháng trước còn thề non hẹn biển, còn khiến em khóc lên khóc xuống vì anh. Vậy mà qua tháng mới là anh đi lấy vợ rồi. May là vợ anh đẹp quá nên em tha đó. Chúc hai vợ chồng anh mãi mãi hạnh phúc”, Ngọc Lan viết.

Dương Hoàng Anh được nhiều người biết đến với vai trò là một trong những siêu mẫu nam đình đám cùng thời với Bình Minh. Trước khi thành công trong lĩnh vực người mẫu và điện ảnh, anh từng là một kiến trúc sư. Hoàng Anh từng gây chú ý với các vai diễn ấn tượng trong phim Thiên thần áo trắng, Chuyện tình đảo ngọc, Phía cuối cầu vồng,… Bộ phim mới nhất của anh là Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam.

{keywords}
Quách Tuấn Du và vợ chồng diễn viên Ngọc Lan - Thanh Bình là những nghệ sĩ hiếm hoi trong giới showbiz được mời.

Hoàng Anh trước đây từng kết hôn với cô gái tên Lưu Ly sau 4 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đổ vỡ sau đó không lâu do bất đồng quan điểm sống. Vốn là người kín tiếng, cả hai lần kết hôn của anh đều không có sự xuất hiện của báo giới, truyền thông. Trên trang cá nhân, anh cũng chỉ cập nhật hình ảnh mới trong phim Hậu duệ mặt trời thay vì hình ảnh trong tiệc cưới.

Về quan niệm chọn người phụ nữ cho đời mình, Hoàng Anh từng chia sẻ: “Tôi không chọn cho mình một phụ nữ thật hoàn hảo mà chỉ nghĩ rằng vợ chồng là duyên số và quan trọng nhất là yêu thương nhau... có gì chưa tốt thì cùng nhau khắc phục và cố gắng”.

Tuấn Chiêu

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 61: Hoàng Anh quay về xin lỗi vợ sau khi bị nhân tình đá

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 61: Hoàng Anh quay về xin lỗi vợ sau khi bị nhân tình đá

Sau chia tay, Hương (Lê Phương) lạnh lùng đáp trả đầy sắc bén trước lời xin lỗi muộn màng của Công (Hoàng Anh) dành cho mình. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 53: Hoàng Anh tát Lê Phương ngay trước mặt nhân tình

Công (Hoàng Anh) tiếp tục khiến người xem phẫn nộ khi ngày càng tỏ rõ bản chất bội bạc với vợ. 

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 34: Hoàng Anh mang loa kêu gào đòi vợ phải ly dị

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 34: Hoàng Anh mang loa kêu gào đòi vợ phải ly dị

Sự quá quắt của Công (Hoàng Anh) tăng lên gấp bội khi sẵn sàng mang loa trước cửa nhà, làm náo loạn đòi Hương (Lê Phương) "trả tự do" để được đến với cô nhân tình giàu có.