{keywords}
Sao Hàn 9/5: Sáng 8/5, vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc hướng về sân bay quốc tế Incheon đã khiến nữ diễn viên 28 tuổi Han Ji Sung tử vong. Theo báo chí Hàn Quốc, nữ diễn viên đã bật đèn khẩn cấp trước khi dừng xe giữa làn đường bên phải trên đường cao tốc. Trong lúc chờ chồng tìm nhà vệ sinh công cộng gần đó, cô đã ra khỏi xe, bị một taxi và một chiếc xe khách di chuyển cùng chiều tông mạnh. Phía cảnh sát đang tìm hiểu lý do nạn nhân xuống xe và khả năng hai tài xế gây tai nạn đã uống rượu khi lái xe. Han Ji Sung là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, từng là thành viên nhóm nhạc B.Dolls vào năm 2010. Gần đây, cô tham gia diễn xuất trong một số phim như Xã hội thượng lưu, Happy Sisters…
{keywords}
Công ty quản lí JYP chấm dứt hợp đồng với thực tập sinh Yoon Seo Bin sau những lùm xùm liên quan đến hút thuốc, uống rượu khi chưa đủ tuổi, thậm chí là bạo lực học đường. Đồng thời, thực tập sinh cũng sẽ rời khỏi chương trình Produce X 101 sau khi vừa nhận được sự chú ý của công chúng trong tập 1 vừa qua. Đại diện công ty cho biết Yoon Seo Bin không tuân thủ chính sách công ty, do đó hợp đồng thực tập với cậu ấy sẽ bị hủy. Sau thông báo chính thức này, thực tập sinh Yoon Seo Bin thừa nhận và xin lỗi vì những sai lầm của mình.
{keywords}
Ariana Grande cảm ơn Jungkook (BTS) vì ủng hộ nữ ca sĩ trong chuyến lưu diễn thế giới “Sweetener”đồng thời đăng tải tấm ảnh chụp hai nghệ sĩ nơi hậu trường lên mạng xã hội. Cô còn cho biết mình cài hình chụp chung với Jungkook làm màn hình khóa điện thoại di động. Trước đó, giọng ca chính của BTS cũng chia sẻ một bức ảnh trên Twitter cho biết anh chàng đã học được rất nhiều sau khi thấy Ariana Grande trình diễn. Hiện tại, BTS đang thực hiện chuyến lưu diễn “Love Yourself: Speak Yourself” tại Mỹ. Nhóm vừa hoàn tất đêm diễn tại sân vận động Rose Bowl (Los Angeles) và đang chuẩn bị cho đêm tiếp theo tại Chicago.
{keywords}
NCT 127 sẽ xuất hiện trên chương trình “The Late Late Show With James Corden” vào ngày 14/5 tới. Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nhà SM xuất hiện trên chương trình truyền hình của Mỹ sau lần đầu tiên tại chương trình “Jimmy Kimmel Live!” vào tháng 10/2018. Được biết, việc Mỹ tiến của nhóm rất thuận lợi khi NCT 127 xuất hiện trên chương trình “Good Morning America”, “Good Day New York” và khởi động chuyến lưu diễn tại Hoa Kỳ.
{keywords}
Jimin (BTS) ủng hộ 100 triệu won (1,9 tỉ đồng) cho các học sinh nghèo tại Busan - quê nhà của nam thần tượng. Bố của Jimin đã đích thân trao tặng số tiền này thay mặt con trai tại Văn phòng Giáo dục. Được biết, số tiền này sẽ được sử dụng để giúp đỡ các học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở 16 trường học trên khắp thành phố Busan.
{keywords}
NU'EST có chiến thắng trên chương trình âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp với ca khúc “Bet Bet”. Sau 7 năm hoạt động, các thành viên cũng giành được cúp trên Show Champion trước BTS, Super Junior D&E, N.Flying và TWICE. Bên cạnh đó, album “Happily Ever After” đạt được thành tích tốt khi xếp thứ 3 trong danh sách những album có doanh số tuần đầu cao nhất năm 2019 với 221364 bản.
{keywords}
Chương trình thực tế của Apink mang tên “Everybody Ready!” sẽ phát sóng vào ngày 7/5. Chương trình sẽ được quay tại đảo Jeju, ghi lại khoảnh khắc các thành viên bắt đầu chuyến đi cũng như cuộc sống hàng ngày của nhóm, đồng thời tiết lộ quá trình Apink ghi hình cho bài hát “Everybody Ready?”. Trước đó, các thành viên đã có rất nhiều chương trình thực tế, bao gồm “Apink News”, “Apink’s Showtime”, “Apink’s Extreme Adventure” và “Finding X-Pink”.
{keywords}
Taeyeon (SNSD) khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục xăm hình khắp cơ thể. Mới đây, nữ thần tượng nhà SM đã xăm một vòng tròn mảnh mai trên ngón tay cái, nâng tổng số hình xăm trên cơ thể lên 10, tất cả đều nhỏ xinh và có những ý nghĩa nhất định. Tuy nhiên, dựa vào một số nghiên cứu khoa học, việc liên tục xăm hình ở nữ giới là biểu hiện của căng thẳng kéo dài và muốn tự làm đau bản thân. Điều này hoàn toàn có cơ sở bởi ngay sau đó không lâu, nữ thần tượng đăng tải lên trang cá nhân một bài viết miêu tả những cảm xúc tồi tệ của bản thân. Người hâm mộ lo lắng cô nàng sẽ trở nên tiêu cực vì áp lực cuộc sống.
{keywords}
Người hâm mộ bày tỏ sự bất bình khi cho rằng YG phân biệt đối xử giữa các thành viên BLACKPINK. Trong các buổi biểu diễn tại Mỹ, 3 thành viên Lisa, Rose và Jisoo đều mặc cùng một bộ trang phục trong màn trình diễn cá nhân của mỗi người. Trong khi đó, Jennie lại được biểu diễn với nhiều bộ trang phục khác nhau tại mỗi đêm diễn. Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ cảm thấy khó chịu khi công ty chỉ thiên vị một thành viên, đặc biệt trong vấn đề trang phục trình diễn. Hiện các thành viên BLACKPINK đang bận rộn với tour diễn "BLACKPINK 2019 World Tour with Kia".

Khánh Ngọc

Cảnh sát xin lệnh bắt Seungri

Cảnh sát xin lệnh bắt Seungri

 - Cựu thành viên Big Bang - Seungri bị cảnh sát xin lệnh bắt cùng chồng diễn viên Park Han Byul, trong khi đó, Roy Kim vẫn sang Mỹ để chuẩn bị tốt nghiệp đại học.