Diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun (76 tuổi) hiện vướng vào những lùm xùm pháp lý liên quan đến việc một phụ nữ mang thai trước hôn nhân. 

Theo Dispatch, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun vì tội ép phá thai. Người phụ nữ cho biết anh phản đối việc cô mang thai sau khi được báo tin. Người phụ nữ nói: "Tôi đã bí mật hẹn hò với ông ấy trong 13 năm. Bây giờ, ông ta muốn chối bỏ thai nhi trong bụng tôi. Tôi không thể không nghĩ rằng ông ấy vô trách nhiệm và ích kỷ".

Ngày 24/7, người phụ nữ đã khởi kiện Kim Yong Gun vì ép cô phá thai. Theo luật dân sự Hàn Quốc, việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp.

{keywords}
Diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun.

Trang KST thông tin Kim Yong Gun đưa ra tuyên bố liên quan đến vụ bê bối mang thai trước hôn nhân. Theo đó, ông bày tỏ sự tiếc nuối và tiết lộ sẵn sàng hỗ trợ bạn gái. Ông cho biết đã nhiều lần bày tỏ ý muốn chịu trách nhiệm và thấy đáng tiếc vì sự bất đồng.

Ông nói: "Tôi đã biết cô ấy từ rất lâu sau khi các con tôi tự lập và ở riêng. Cô ấy là người luôn chăm sóc tôi và chúng tôi hợp nhau dù không gặp thường xuyên. Tôi luôn biết ơn cô ấy vì chăm sóc lúc tôi ở một mình".

Kim Yong Gun tiếp tục: "Ban đầu, tôi ngạc nhiên và lo lắng hơn là vui mừng vì chúng tôi không hứa hẹn về tương lai. Tôi đã nghĩ về tuổi tác, khả năng nuôi con và dư luận. Tôi không thể tâm sự với ai về chuyện này nên thú nhận hoàn cảnh với cô ấy và nói không thể có con. Tôi đã cầu xin và giải thích nhưng nhưng cô ấy nhấn mạnh tầm quan trọng của đứa bé. Vì vậy, cô ấy đã chặn liên lạc ngày 21/5 và bảo tôi nói chuyện với luật sư của cô ấy".

{keywords}
Diễn viên U80 xin lỗi vì đã ép người tình phá thai.

Kim Yong Gun nói thêm: "Tôi biết là hơi muộn nhưng tôi đã nhận ra đứa trẻ quý giá như thế nào so với hình ảnh của tôi. Tôi đã nói với con trai mình về đứa bé và trái ngược với sự lo lắng của tôi, con trai tôi đã chấp nhận và chào đón em bé như một điều may mắn. Tôi đã nói với luật sư của cô ấy rằng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc sinh em bé và cùng hỗ trợ việc nuôi dưỡng đứa trẻ".

Nam diễn viên gạo cội gửi lời xin lỗi: "Tôi vô cùng trân trọng sự sống của đứa bé cũng như mong muốn sức khỏe của cô ấy hồi phục sau sinh. Tôi đã làm tổn thương cô ấy nhiều hơn những gì tôi nghĩ. Tôi cảm thấy rất buồn và thật đáng tiếc vì lời xin lỗi và sự chân thành của tôi đã không được truyền đạt lại tới cô ấy”.

Trước khi đưa ra tuyên bố, đại diện pháp lý của Kim Yong Gun nói với Sports Chosun: "Kim Yong Gun rất bất ngờ và xấu hổ về việc có con khi đã lớn tuổi. Ông ấy lo lắng về khoảng cách tuổi tác nên đề nghị không sinh con. Có thể, điều đó không đủ để xoa dịu trái tim tan vỡ của cô ấy nhưng ông Kim Yong Gun sẽ cố gắng hết sức để chu cấp cho hai mẹ con”.

Kim Yong Gun trong phim Người phụ nữ mạnh mẽ:

Minh Quang

Theo Allkpop

Sao 'Người tình ánh trăng' sau 5 năm: Người tỏa sáng, kẻ lao đao vì scandal

Sao 'Người tình ánh trăng' sau 5 năm: Người tỏa sáng, kẻ lao đao vì scandal

Sau 5 năm, cặp đôi chính vẫn tỏa sáng, còn nam phụ được yêu thích nhất nhì phim lại lao dốc vì bê bối.