Thông tin phát hiện một camera quay lén trong vệ sinh nữ tầng 4 đài KBS tại Yeoui-do, Seoul gây chấn động làng giải trí xứ Hàn tháng 6 vừa qua. Theo truyền thông Hàn Quốc, toàn bộ êkíp gồm giám đốc sản xuất, biên kịch, các nghệ sĩ đình đám và nhân viên của chương trình 'Gag concert' đã diễn tập ở tầng này và sử dụng nhà vệ sinh bị đặt camera ẩn.

{keywords}
Thông tin phát hiện camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhân viên lo lắng.

Mặc dù danh tính nghi phạm không được tiết lộ, truyền thông nhanh chóng khoanh vùng nam diễn viên hài Park Dae Sung. Theo phiên tòa xét xử ngày 14/8, Park Dae Sung bị buộc tội xâm phạm quyền riêng tư, quấy rối tình dục và quay lén.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện năm 2018, Park lẻn vào phòng vệ sinh nữ và trực tiếp quay trộm họ tại đây. Park Dae Sung sử dụng camera gắn trên tay và quay lén phụ nữ từ không gian phía trên phòng vệ sinh.

Từ năm 2018 đến tháng 4/2020, nghi phạm thực hiện hành vi 32 lần. Ngoài ra, Park quay lén cảnh phụ nữ trong phòng thay đồ tới 15 lần cho đến tháng 5/2020.

{keywords}
Nhiều phụ nữ là nạn nhân của Park Dae Sung trong suốt 2 năm.

Park Dae Sung thừa nhận mọi cáo buộc và được cho là đang cố gắng dàn xếp với các nạn nhân bên ngoài Tòa án. Vì vậy, Tòa án sẽ mở lại phiên tòa xét xử vào tháng 9 để Park có thời gian thỏa thuận lại với nạn nhân.

{keywords}

Park Dae Sung bị người dân Hàn Quốc chỉ trích mạnh mẽ vì hành vi quay lén.

Park Dae Sung là nghệ sĩ hài, theo nghề 11 năm. Tháng 7 năm 2018, Park vượt qua vòng tuyển chọn của đài KBS và được dẫn dắt chương trình hài riêng. Sau khi thông tin vụ việc được công bố, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi trái pháp luật của nam diễn viên.

Dương Phạm
Nguồn: Koreaboo

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Thông tin mới vụ sao Hàn lái xe đâm chết người

Một tờ báo Hàn Quốc mới đây công bố video hiện trường Im Seulong lái xe đâm chết người. Cảnh sát và luật sư đều nhận định nam ca sĩ không có lỗi trong vụ tai nạn trên.