Lee Se Young là diễn viên hài nổi tiếng của làng giải trí xứ kim chi. Ngoại hình kém xinh đẹp với khuôn mặt thiếu đường nét mềm mại và đôi mắt một mí khiến nữ diễn viên thường xuyên phải đối mặt với nhiều bình luận ác ý, miệt thị. Điều này trở thành nỗi ám ảnh đối với cô.

{keywords}
Lee Se Young thường xuyên nhận nhiều bình luận ác ý vì ngoại hình kém xinh đẹp.

Theo Koreaboo, nhiều năm qua, nữ diễn viên hài Lee Se Young đã phải chịu đựng bình luận tiêu cực nhắm vào ngoại hình kém xinh đẹp. Vốn là một người tự tin, thoải mái với diện mạo của bản thân, luôn đem đến tiếng cười cho công chúng, sao nữ sinh năm 1989 trở nên tự tin, xấu hổ và luôn cảm thấy bị tổn thương, bất an.

Trong các video được đăng tải trên kênh YouTube riêng, Lee Se Young tiết lộ cô liên tục bị chửi rủa, chỉ trích chỉ vì gương mặt không phù hợp với tiêu chuẩn sắc đẹp của số đông. Điều này trở thành động lực để 8X nỗ lực giảm cân, phẫu thuật thay đổi ngoại hình.

Cách đây ít ngày, trên kênh YouTube riêng, nữ diễn viên chia sẻ video ghi lại quá trình "dao kéo" của mình. Trong đoạn video được đăng tải, Lee Se Young gặp bác sĩ, đưa ra mong muốn của bản thân, được bác sĩ tư vấn và tiến hành phẫu thuật. Cuối đoạn clip, cô xuất hiện với đôi mắt sưng tấy và còn nguyên vết chỉ. Dù che mặt bằng khẩu trang và chỉ lộ đôi mắt, song nhiều người nhanh chóng nhận ra gương mặt cô đã có sự thay đổi rõ rệt.

{keywords}
Sao nữ 31 tuổi quyết định "dao kéo" để thay đổi ngoại hình.

Nữ diễn viên tiết lộ, bạn trai là người quay phim và đồng hành cùng mình trong suốt quá trình "trùng tu" nhan sắc. Trước đó, để có gương mặt nhỏ và cằm nhọn, nữ diễn viên đã tiêm botox 6 tháng/lần. Đồng thời, trong suốt 2 năm, Lee Se Young kiên trì tập luyện, ăn kiêng. Bởi vậy, nữ diễn viên đã giảm 36 kg. Cô dành nhiều thời gian tập pilates.

Bên cạnh đó, ngôi sao 31 tuổi kiểm soát chặt chẽ chế độ ăn. Điều này giúp 8X không bị ảnh hưởng đến sức khoẻ sau khi giảm 36 kg. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ về những phương pháp trang điểm mình áp dụng để trông xinh đẹp hơn.

{keywords}
Lee Se Young nỗ lực giảm cân và tiêm botox để có gương mặt thanh thoát hơn.

Lee Se Young sinh năm 1989, là diễn viên hài nổi tiếng Hàn Quốc. 8X trở nên nổi tiếng sau khi tham ra series SNL Korea. Cô cũng tham gia nhiều vai phụ trong nhiều bộ phim như: Reply 1988, Man Who Sets the Table…

Thanh Nhàn

Nam diễn viên 'Reply 1988' nhập viện vì tái phát ung thư máu

Nam diễn viên 'Reply 1988' nhập viện vì tái phát ung thư máu

Nam diễn viên Reply 1988 Choi Sung Won tái nhập viện để điều trị ung thư máu.