Trang E!New dẫn lời người đại diện Dustin Diamond chia sẻ: “Anh ấy được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ác tính từ ba tuần trước. Thời điểm phát hiện khá muộn, vì vậy tình hình sức khỏe của nam diễn viên chuyển biến xấu và không qua khỏi". 

Theo E!New, sự ra đi đột ngột của Dustin Diamond khiến gia đình và đồng nghiệp bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Hollywood bày tỏ tiếc thương, nhắc kỷ niệm về quá trình đóng phim cùng anh nhiều năm qua. Quản lý của Dustin Diamond cũng mong muốn khán giả và truyền thông tôn trọng để gia đình lo chu toàn tang lễ cho anh.

{keywords}
Diễn viên Dustin Diamond.

Trên mạng xã hội, các đồng nghiệp Mark-Paul Gosselaar, Mario Lopez và Tiffany Thiessen đăng tải các bài viết về nam diễn viên. “Vô cùng đau buồn khi biết tin về sự ra đi của Dustin Diamond, một thiên tài hài kịch thực sự. Nhìn lại quãng thời gian chúng ta làm việc cùng nhau, tôi sẽ nhớ mãi những thứ hào quang lấp lánh chỉ anh mới có thể tạo ra”, diễn viên Gosselaar viết. Trong khi đó, Mario Lopez bày tỏ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân.

{keywords}
Dustin Diamond sớm nổi tiếng nhờ vai diễn cậu sinh viên Samuel "Screech" Powers. 

Dustin Diamond sinh năm 1977 tại bang California, Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ thời niên thiếu qua các vai phụ trong các dự án phim ảnh cuối thập niên 1990. Tài tử nổi tiếng nhờ vai cậu sinh viên Samuel "Screech" Powers thông minh nhưng vụng về trong loạt series phim truyền hình ăn khách Saved by the Bell dành cho thiếu niên. Anh cũng là gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình thực tế và các game show truyền hình.

Về đời tư, Dustin Diamond từng kết hôn cùng một người phụ nữ kém 10 tuổi. Cả hai từng vướng vòng lao lý vì xảy ra ẩu đả với một nhóm người tại quán bar. Vụ việc khiến Dustin bị tuyên 4 tháng tù giam vì cáo buộc mang vũ khí, gây mất trật tự và có những hành động không an toàn cho người khác. 

Lời nhắn của Dustin Diamond cho đồng nghiệp cũ

Diệp Toàn

Tài tử 'Lục Tiểu Phụng' đột ngột qua đời

Tài tử 'Lục Tiểu Phụng' đột ngột qua đời

Tài tử gạo cội Lâm Thông qua đời đột ngột tại nhà riêng vì bệnh tim, hưởng thọ 76 tuổi.