Năm 2017, diễn viên Anh Dũng nổi đình đám nhờ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng. Sau đó, anh quay thêm một phim thì năm 2018 chính thức Nam tiến. Mãi đến gần đây, diễn viên mới rục rịch trở lại với dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu V

Khán giả vẫn tự hỏi việc Anh Dũng không tận dụng sức nóng từ bộ phim truyền hình năm ấy để đẩy tên tuổi mà còn im ắng gần 3 năm. Nhưng với anh, quãng thời gian đó không phải quá dài nếu anh dành cho việc học hỏi và làm mới mình. 

{keywords}
 Anh Dũng từng là gương mặt được chú ý ở truyền hình phía Bắc. 

Nam tiến, Anh Dũng bất ngờ khi đặt chân vào một thị trường rộng lớn, diễn viên đông đảo, sức cạnh tranh cao.  Anh tự thấy may mắn gặp những người tử tế, được chia sẻ, hỗ trợ nhiều trong cuộc sống. Khi được hỏi diễn viên/nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh có động viên anh những ngày mới vào TP.HCM, anh cho biết: "Có chứ, nhiều là khác! Trong cuộc sống, để tìm một người thật lòng chia sẻ với bạn rất khó. Chị ấy chia sẻ với tôi nhiều điều tích cực, giúp tôi tốt hơn. Một câu động viên nho nhỏ như: Cố lên nhé! Cố thêm chút nữa! được lại tạo động lực cho tôi rất nhiều".

Dù vậy, vì thân thiết với đàn chị, Anh Dũng thường bị gắn mác "tình tin đồn Trương Ngọc Ánh". Hỏi diễn viên có khó chịu khi là diễn viên lâu năm trong nghề lại bị gắn mác tình tin đồn của đồng nghiệp? Anh cười nói: "Mấy năm vào Nam, họ gắn mác tôi thế nào cũng đúng thôi vì tôi có dự án nào đâu. Bị gắn mác dĩ nhiên có ảnh hưởng đến mình nhưng tôi sống tích cực lắm. Tôi không phàn nàn hay khó chịu những chuyện như vậy. Tôi dành thời gian chuẩn bị cho sự trở lại và dự án sẽ là câu trả lời tốt nhất. Tôi lên báo cự cãi để làm gì? Tôi có rất nhiều mục đích phải hoàn thành, không còn thời gian để phân bua những chuyện bên lề".

{keywords}
Anh Dũng thường đi sự kiện cùng Trương Ngọc Ánh. 

Anh Dũng biết mình không làm gì sai nên luôn tự tin, không thấy mất tự nhiên khi gặp đàn chị. Thời điểm tin đồn rầm rộ, bố mẹ anh ở nhà có đọc được thông tin. Diễn viên chỉ nói một câu: Con không làm gì ảnh hưởng tới ai cả bố mẹ đều yên tâm. Anh tự lập sớm, một mình lập nghiệp ở Hà Nội và thành danh nên rất được gia đình tin tưởng. 

Bên cạnh đó, Anh Dũng cho rằng cuộc sống quá vô thường nên không muốn lãng phí thời gian vào những chuyện không đáng bận tâm. Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài nhắc nhở anh trân trọng từng giây phút đang sống. Tết Tân Sửu 2021, Anh Dũng sẽ về nhà ở Thái Nguyên ăn Tết với bố mẹ. Mọi người thân của anh đều ở quê, trừ gia đình anh ruột ở Hà Nội.

{keywords}
Anh Dũng trong phim 'Gái già lắm chiêu V'.

Anh Dũng trong 'Gái già lắm chiêu V'

Cẩm Loan

Midu lộng lẫy, Trương Ngọc Ánh quyến rũ bên Anh Dũng

Midu lộng lẫy, Trương Ngọc Ánh quyến rũ bên Anh Dũng

Thảm đỏ ngày bế mạc Vietnam International Fashion Festival 2020 xuất hiện nhiều mỹ nhân đình đám của giới giải trí Việt Nam.