Giống như nhiều người nổi tiếng khác, nam diễn viên Akshay Kumar và vợ đã và đang nỗ lực hết mình để giúp đỡ mọi người trong cuộc khủng hoảng Covid-19 bằng cách tăng cường kêu gọi trợ giúp y tế, tặng máy trợ thở và kêu gọi những người có tầm ảnh hưởng giúp đỡ.

{keywords}
Nam diễn viên Akshay Kumar và vợ Twinkle Khanna.

Tuy nhiên, một người dùng Twitter cho rằng anh và gia đình đã “không làm đủ” cho người dân trong thời gian xảy ra đại dịch. Vợ anh - Twinkle Khanna đã khẳng định gia đình cô đã giúp đỡ theo nhiều cách để chống lại Covid-19.

Vào 5/5, Twinkle Khanna đã chia sẻ một bài đăng trên Twitter, trong đó cô kêu gọi mọi người quyên góp máy trợ thở cho các bệnh viện ở Ấn Độ. Một quan chức nghỉ hưu đã chia sẻ bài đăng của Twinkle trên Twitter, cho rằng Akshay Kumar là một trong những nghệ sĩ giàu nhất Bollywood và gia đình anh nên thể hiện lòng tốt nhiều hơn thay vì “giả vờ” giúp mọi người bằng cách thu tiền quyên góp.

Trả lời người dùng Twitter, Twinkle viết: “Gia đình đã quyên góp 100 máy trợ thở. Như tôi đã nói trước đây, vấn đề không phải là về ai mà là những gì chúng ta có thể làm cho những người cần giúp đỡ. Đáng buồn là tại thời điểm này, thay vì dốc sức, chúng ta lại kéo nhau xuống”. 

Akshay Kumar xét nghiệm dương tính với loại Covid-19 biến thể mới vào tuần đầu tháng 4. Nam diễn viên được đưa vào bệnh viện Mumbai để điều trị và anh đã thông báo trên mạng xã hội. Gần 1 tuần sau, anh trở về nhà. Hiện nam diễn viên đang chờ ngày ra mắt hai bộ phim của mình - SooryavanshiBell Bottom. 

Thảo Anh

Theo India Today

Sao Ấn Độ gây xúc động bởi hành động đẹp trong cuộc chiến Covid-19

Sao Ấn Độ gây xúc động bởi hành động đẹp trong cuộc chiến Covid-19

Shikha Malhotra mắc Covid-19 khi chăm sóc bệnh nhân trong khu cách ly. Sau đó cô bị đột quỵ và liệt nửa người.