Diễn viên Hoàng Yến – diễn viên nổi tiếng chuyên trị những vai lẳng lơ, đanh đá không tiếc công moi tiền của chồng trẻ để làm MV đầu tay kể chuyện tình ngang trái.

“Người thương kẻ nhớ” là MV đầu tay của diễn viên Hoàng Yến – ca sĩ Huy Cường. Điều đặc biệt trong MV này là cả mẹ và chồng thứ 4 của Hoàng Yến đều có mặt. 

 

{keywords}
Hoàng Yến khóc trong lần ra mắt MV

 

Chưa từng chia sẻ với ai về đam mê âm nhạc, lại ở tuổi không còn trẻ, tại sao chị lại quyết định ra mắt MV vào thời điểm này?

- Mọi chuyện đều có nhân duyên của nó. Tôi hạnh phúc lắm vì càng ngày càng thấy bất cứ thứ gì mình muốn trên cuộc đời này mình đều có được nếu là chính đáng. Nhất là hiện tại, bất cứ một công việc nào tôi làm cũng có ý nghĩa cho bản thân, cho những người xung quanh và cho cuộc đời này. Và tôi đã làm với một tâm thế cực kỳ thoải mái, bằng sự đam mê không khác gì khi tôi làm diễn viên.

Nói về tuổi không còn trẻ thì tôi xin được rất thành thật trả lời là dù con gái lớn đã đến tuổi lấy chồng nhưng chưa một phút giây nào tôi có cảm giác mình đã già, hay bận tâm rằng mình đã bao nhiêu tuổi. Có lẽ thời gian chỉ làm tôi lớn hơn, vững vàng hơn, và được đón nhận những điều tuyệt với hơn thôi. Hơn nữa tôi có đủ điều kiện để thực hiện những điều tôi muốn.

Và tôi đã đề cập đến hai chữ nhân duyên. Mọi điều đến và đi ở cuộc đời này đều có lý do của nó. Khi quay những thước phim cuối cùng của MV này, vợ chồng tôi lại càng hiểu vì sao mình lại làm việc này. Xin được giữ bí mật điều đó. Chỉ cần khán giả biết rằng tôi thích được là người đàn bà hát, tôi đã hát cho tôi, cho những người thân yêu từ bấy lâu nay rồi và bây giờ đủ duyên, tôi sẽ hát cho thật nhiều người nghe. 

Được biết chị quay MV này trong thời gian rất ngắn, ai là người dạy chị thanh nhạc?

- Tôi quay MV đúng là thời gian gấp gáp, từ lúc khởi quay tới lúc đóng máy là 4 ngày. Thời gian ngắn nên chúng tôi làm việc với một cường độ khủng khiếp, chỉ dành 30 phút cho việc ăn uống nghỉ ngơi, còn êkip gần 100 người đều làm việc hết, quay tới đâu dựng tới đó. Tôi thấy rằng chúng tôi thực sự là những ‘chiến binh’.

Tôi may mắn ngày xưa học ở Nhà hát Tuổi trẻ, được thầy Trần Hiếu dạy bộ môn thanh nhạc, thầy Văn Tân dạy ký xướng âm. Tôi có 3 năm ở đó không chỉ học biểu diễn mà còn học thanh nhạc. Thế nên tôi hát rất tự tin. Thêm vào đó là cảm xúc tôi dành cho bài hát, tình yêu của tôi dành cho âm nhạc nên tôi hát bằng cả trái tim. 

Chị có tự tin với sản phẩm âm nhạc của mình không? Chi Pu ra mắt MV bị ném đá tơi bời, bản thân chị chuẩn bị tâm lý khen chê từ khán giả như thế nào?

- Tôi đã làm bằng cả đam mê và tâm huyết. Lần đầu cũng có lỗi này lỗi kia nhưng tôi tự tin với sản phẩm của mình. Tôi làm vì đam mê nghệ thuật, thoả khát khao của mình từ thủa nhỏ nên tôi không sợ việc bị ném đá. Tôi không có nhu cầu nổi tiếng hơn nữa.

Tôi rất yêu quý Chi Pu, em ấy vẫn gọi tôi là 'mẹ' mỗi lần có dịp gặp nhau vì chúng tôi từng đóng chung phim. Làm việc với Chi Pu tôi thấy em ấy có chí tiến thủ, làm việc rất nghiêm túc. Làm nghệ thuật mà nghiêm túc, trước sau vẫn được ghi nhận thôi. 

Nếu nhận được hiệu ứng tốt của khán giả, Hoàng Yến sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều MV nữa?

- Tôi đã trả lời rất nhiều rằng bây giờ, áp lực khen chê không còn ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi nữa. Bằng này tuổi, trải qua nhiều sóng gió, tôi không còn con trẻ để ngồi chờ xem dư luận phán xét mình như thế nào.

Tuy nhiên, với một người nghệ sĩ, khi được khán giả ghi nhận và yêu quý, họ sẽ có thêm nhiều năng lượng và động lực để cống hiến những sản phẩm tiếp theo. Tôi tin khán giả không chê tôi đâu (cười). Mọi người hãy cứ xem MV của tôi, tôi hát, diễn bằng cả trái tim. Cái gì xuất phát từ trái tim, tôi tin sẽ tới được trái tim của khán giả. 

{keywords}
Để làm MV lần này thành công, Hoàng Yến chia sẻ cô không tiếc công moi tiền của chồng trẻ

Kinh phí để sản xuất MV này tốn của chị nhiều tiền, chồng hay ai khác là “đại gia” để làm thoả đam mê này cho chị?

- Anh Huy Cường khi được mời làm chung MV của tôi đã rất bất ngờ bởi sự đầu tư của tôi. Anh kêu trời lên vì sự đầu tư quá lớn. Đúng là tôi có “đại gia” đứng sau MV này. Và mọi người biết là ai rồi đúng không? Anh ấy bảo với tôi rằng: Chỉ cần vợ vui, hạnh phúc thì làm gì vợ cũng làm. Chính vì vậy, tôi đã không tiếc công “moi tiền” của anh ấy để làm MV này.

Khi kể việc sẽ làm MV, có ai trong gia đình chị gàn không, chị đấu tranh tư tưởng nhiều không?

- Tôi có được như ngày hôm nay cũng là nhờ mẹ rất nhiều. Mẹ là người nâng cánh ước mơ cho tôi thực hiện. Lúc yếu lòng, vấp ngã, mẹ ôm tôi vào lòng. Mẹ tôi đã khiến tôi vô cùng ngỡ ngàng khi tôi thông báo làm MV. Mẹ bảo: Con làm được là con có tất cả. Mẹ tôi đồng ý xuất hiện trong MV của tôi. Tôi hạnh phúc khi có đủ điều mình mong muốn.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

MV 'Người thương kẻ nhớ'

Tình Lê

Diễn viên Hoàng Yến hạnh phúc bên chồng thứ 4 trong ngày sinh nhật

Diễn viên Hoàng Yến hạnh phúc bên chồng thứ 4 trong ngày sinh nhật

Kể từ khi ‘góp gạo thổi cơm chung’ với chồng trẻ, đây là lần đầu tiên Hoàng Yến được chồng tổ chức sinh nhật hoành tráng.

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến chia sẻ bí quyết trẻ hơn tuổi

Diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến chia sẻ bí quyết trẻ hơn tuổi

Diễn viên Hoàng Yến khoe bí quyết trẻ mãi không già trong chỉ nằm nhỏ gọn trong một chiếc túi xinh xinh.

Tiệc đầy tháng con gái hoành tráng của diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến

Tiệc đầy tháng con gái hoành tráng của diễn viên 4 đời chồng Hoàng Yến

Gần 50 bàn tiệc, tiệc đầy tháng của con gái diễn viên Hoàng Yến với người chồng thứ 4 rất hoành tráng và xúc động.