{keywords}
Brad Pitt 

 

Brad Pitt, Angelina Jolie đính hôn năm 2012 và kết hôn sau đó 2 năm. Kể từ khi cặp đôi bắt đầu thủ tục ly dị tháng 9/2016, 6 người con (trong đó có 3 con ruột và 3 con nuôi) đều ở cùng với Angelina Jolie.  Angelina Jolie và Brad Pitt hồi tháng 5 đã tạm phân chia thắng bại trong cuộc chiến giành quyền nuôi con khi thẩm phán John Ouderkirk ra phán quyết nam diễn viên sẽ cùng chia sẻ quyền nuôi con với vợ cũ. 

Tuy nhiên kết quả này đã bị đảo ngược vào 23/7 khi hội đồng ba phẩm phán đã loại John Ouderkirk với lý do đã vi phạm "các nghĩa vụ đạo đức". Tòa phúc thẩm California đứng về phía lập luận của Angelina Jolie cho rằng John Ouderkirk có thể thiên vị trong các phán quyết của mình. John Ouderkirk đã không tiết lộ mối quan hệ làm ăn với các luật sư của Brad Pitt. Vị phẩm phán này bị nghi ngờ đã không công bằng trong quá trình xét xử và đưa ra các phán quyết có lợi cho nam diễn viên. 

{keywords}
 Angelina Jolie và Brad Pitt gần 5 năm tranh chấp quyền nuôi con. 

Như vậy quá trình giành quyền chia sẻ việc nuôi con của nam diễn viên sẽ còn kéo dài, hứa hẹn cuộc chiến pháp lý không đơn giản. Brad Pitt trước đó cho biết nếu hội đồng thẩm phán loại bỏ John Ouderkirk thì thoả thuận nuôi con giữa anh và vợ cũ có thể trở lại với kế hoạch nuôi dạy con cái đã được thiết lập tháng 11/2018. 

Người phát ngôn của Brad Pitt chia sẻ với PEOPLE: "Phán quyết của tòa phúc thẩm dựa trên một vấn đề thủ tục kỹ thuật. Các sự thật không thay đổi. Hội đồng thẩm phán chỉ đang xem xét các bằng chứng thực tế dựa trên nhận định của các chuyên gia để cân nhắc đưa ra kết luận cuối cùng rằng điều gì mang lại lợi ích tốt nhất cho lũ trẻ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm những gì cần thiết về mặt pháp lý để mang tới điều tốt nhất cho lũ trẻ". 

Quỳnh An

Cuộc chiến giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục leo thang

Cuộc chiến giữa Brad Pitt và Angelina Jolie tiếp tục leo thang

Angelina Jolie khẳng định có tới 3 con muốn làm chứng chống lại Brad Pitt, trong đó có hai con ruột.