Tập 9 Chị em chúng mình lên sóng tối 9/9 tiếp tục với sự góp mặt của 5 nghệ sĩ quen thuộc: NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thuý Ngân. Bên cạnh các host, trong tập này có sự xuất hiện của Diễm My 9x. Trong chương trình, nữ diễn viên không ít lần nghẹn ngào khi trải lòng về những khó khăn khiến cô từng suy nghĩ đến bước đường cùng. 

{keywords}
Nữ diễn viên trải lòng về khoảng thời gian gặp scandal, sup sụp khi mất mẹ.

Theo Diễm My, cách đây một năm cô từng vướng scandal lớn nhất trong nghề. Cụ thể, vụ việc nam ca sĩ Trương Thế Vinh đăng đàn "tố" một shop thời trang sử dụng trái phép hình ảnh của anh, đòi trả phí 25 triệu. Ngay lúc này, Diễm My đăng tải hình ảnh một cửa hàng chụp ảnh thẻ sử dụng ảnh cô làm biển hiệu quảng cáo kèm theo chia sẻ đòi tiệm ảnh trả phí Pr. Hành động trên khiến nhiều người cho rằng cô đá xéo nam đồng nghiệp và lên tiếng chỉ trích, thậm chí là kêu gọi tẩy chay cô rộng rãi. 

"Khi sự việc tranh cãi nổ ra, tôi không biết chuyện gì ập đến với mình. Đến khi được một người bạn gửi đường link bài báo nghi vấn Diễm My đá xéo đồng nghiệp, tôi đã lập tức xóa đi dòng chia sẻ. 

Thế nhưng điều đáng buồn là mọi người cùng chỉ trích tôi, dùng những câu cực kỳ nặng, khiến tôi vô cùng tổn thương, bức xúc. Chính bởi một đống thứ trên đầu tôi rơi xuống một cách bất ngờ nên trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn chết", nữ diễn viên bày tỏ.

{keywords}
Những chia sẻ của nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm từ các nghệ sĩ. 

Hương Giang tỏ ra đồng tình với Diễm My và cho rằng khán giả đôi khi đã quá khắt khe bởi chỉ cần một lỗi lầm dù nhỏ nhưng họ bỏ qua hết công sức và sự cống hiến của người nghệ sĩ. Theo cô, điều tốt nhất là phải giữ vững tinh thần, từ đó nỗ lực cống hiến và âm thầm bước qua. 

{keywords}
Diễm My rơi vào trạng thái đau khổ suốt một thời gian dài khi mẹ qua đời. 

Diễm My cũng trải lòng về biến cố lớn nhất đời mình là thời điểm mẹ ruột qua đời. Cú sốc này khiến cô rơi vào trạng thái mất ngủ kéo dài phải dùng thuốc ngủ, căng thẳng đến mức không thể tập trung diễn xuất. May mắn khi thời điểm này đóng phim, cô nhận được sự quan tâm, lo lắng của cả ê-kíp và dần tự thoát khỏi những điều tiêu cực trong suy nghĩ. 

Trước câu hỏi Những tin đồn nào thất thiệt về mình? Nữ diễn viên thẳng thắn cô từng đối diện với thông tin cặp kè đại gia. 

"Tôi phải hứng chịu rất nhiều lời đồn khác nhau, nhưng lời đồn tệ nhất luôn gán vào tôi là có đại gia chống lưng. Người ta luôn nghĩ tôi đi cửa sau, quen đại gia này kia nên mới được nhận vai chính trong một số bộ phim. Nhìn tôi bên ngoài giống như một tiểu thư, ai cũng nghĩ tôi không phải động chân động tay cái gì hết, nên sẽ được người này người nọ bao bọc, che chở", diễn viên trải lòng. 

Clip Diễm My chia sẻ:

Thúy Ngọc

Diễm My giải thích về gương mặt to nhỏ khác thường

Diễm My giải thích về gương mặt to nhỏ khác thường

Diễm My lên tiếng giải đáp thắc mắc cho các fan về việc gương mặt của mình lúc gọn lúc lại tròn ở các tập phim 'Tình yêu và tham vọng' gần đây.