{keywords}
Em trai của ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Việt Hoàng thu hút sự quan tâm nhờ nhan sắc điển trai và giọng hát có tố chất. Việt Hoàng (sinh năm 2000), hiện là sinh viên năm nhất trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Chàng trai bắt đầu được chú ý khi xuất hiện bên cạnh Sơn Tùng vào năm 2015, khi cùng anh trai song ca bài hát "Em của ngày hôm qua".
{keywords}
Giống với anh trai mình, Việt Hoàng cũng có khiếu ca hát, sáng tác và chơi guitar. Ngoài ra, 10X còn rất yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá. Việc tập luyện hàng ngày đã giúp anh sở hữu ngoại hình đẹp, vóc dáng cân đối.
{keywords}
Em gái Hoa hậu Jennifer Phạm có tên là Jacqueline, định cư tại Mỹ. Jacqueline sinh năm 1994, 24 tuổi. Cô nàng là sinh viên của cùng lúc 2 ngành Dược và Tâm lý học ở Đại học California tại Irvine, quận Cam. Cô có vẻ đẹp rất Tây và không kém phần quyến rũ.
{keywords}
Huỳnh Mi, Huỳnh Ân được biết đến là em gái ruột của MC Trấn Thành. Cả hai đều sở hữu ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng dù không theo con đường nghệ thuật.
{keywords}
Em gái kế của Trấn Thành - Huỳnh Mi lên xe hoa với chồng người Hong Kong. Huỳnh Mi cùng chồng gần đây đã khai trương quán ăn theo phong cách Trung Hoa. 
{keywords}
Em út của Trấn Thành là Huỳnh Ân (20 tuổi), đang theo học tại Đại học RMIT TP.HCM. Khác với chị gái, Huỳnh Ân có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ như anh trai. Cô nàng đã thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM nhưng quyết định tạm gác ước mơ để theo học tại trường RMIT. Cô thường có những bức ảnh chụp chung với vợ chồng MC Trấn Thành - Hari Won.
{keywords}
Bốn chị em gái nhà Thiều Bảo Trang từ trước đến nay vẫn luôn khiến khán giả xuýt xoa khi cùng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trẻ trung, ấn tượng cùng gu thời trang "chất". Ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm đang là ca sĩ thì chị cả Thiều Khánh Điệp và Thiều Anh Đào đều không theo đuổi con đường nghệ thuật. Mặc dù, mỗi người đều có những công việc cá nhân riêng nhưng mỗi khi gặp mặt đều quấn quýt không rời. 
{keywords}
Em gái của Nhã Phương - Phương Anh sở hữu khuôn mặt cực giống với chị mình. Ngoài ra, cô còn có gu thời trang thu hút. Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, Phương Anh được dự đoán sẽ là một nhân tố sáng giá của làng điện ảnh Việt nếu có ý định lấn sân vào showbiz một cách chuyên nghiệp như chị gái.
{keywords}
Nhiều năm nay, chị em Yến Trang - Yến Nhi vẫn luôn được biết đến là cặp chị em hát hay, xinh đẹp, gu thời trang ấn tượng nhất showbiz Việt. Mỗi bức hình mà cặp chị em này đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Mỗi thời điểm, chị em Song Yến đều có cách làm mới mình để người hâm mộ khó có thể rời mắt.
{keywords}
Có thể nói, đây còn là cặp chị em sở hữu nhiều điểm chung nhất Vbiz, bởi ngoài niềm đam mê ca hát, cả hai còn có tư duy thời trang tốt để xây dựng hình ảnh khác biệt trong vô vàn nghệ sĩ của showbiz.
{keywords}
Sĩ Thanh từng tiết lộ có em trai ruột tên Nguyễn Thành Bảo, sinh năm 1989 và công tác trong ngành hàng không. Ngay sau đó, Nguyễn Thành Bảo đã được cư dân mạng chú ý vì sở hữu ngoại hình điển trai cùng gu ăn vận sành điệu.
{keywords}
Năm 2017, Nguyễn Thành Bảo bất ngờ xuất hiện trong team của Lip B tại chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng". Lần lộ diện này, anh chính thức lấy nghệ danh là Bảo Air và đảm nhận vai trò DJ của nhóm.
{keywords}
Chỉ một thời gian ngắn âm thầm rèn luyện, hiện Bảo Air là một DJ có tiếng tại TP.HCM. Không chỉ thường xuyên chơi nhạc ở các tụ điểm giải trí lớn, anh còn được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ở cả miền Nam và Bắc.

{keywords}

Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy sinh 1993. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng cô nàng không tìm đến các cuộc thi nhan sắc như chị gái Mai Phương Thúy. Sau khi du học Canada trở về cô dành thời gian cho công việc kinh doanh.

{keywords}

Hà Trang (phải), Mỹ Linh (trái) là hai cô em gái xinh xắn của Á hậu Hà Thu. Hà Trang kém Hà Thu 1 tuổi, hiện làm nhân viên văn phòng. Mỹ Linh kém Hà Thu 4 tuổi, vừa ra trường và sắp trở thành một tiếp viên hàng không. Hà Thu chia sẻ Hà Trang là cô gái chín chắn và nữ tính nhất nhà, luôn biết quán xuyến mọi công việc trong gia đình và là niềm tự hào của cô. Cô em Mỹ Linh này có cá tính và bốc đồng nhất, nhưng cũng là cô gái mạnh mẽ nhất trong ba chị em.

{keywords}

Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng sinh năm 1989, đang du học và định cư ở Úc. Cô nàng có vẻ ngoài thu hút không kém cạnh người nổi tiếng. 

Ngân Trần

Nghệ sĩ Kim Phương không dám khóc khi chồng con qua đời

Nghệ sĩ Kim Phương không dám khóc khi chồng con qua đời

 - Xuất hiện trong chương trình “Giải mã tri kỷ”, nghệ sĩ Kim Phương cùng con trai Tống Hạo Nhiên đã có những chia sẻ xúc động khi tiết lộ việc phải kìm nén nỗi đau chồng mất, con mất để tiếp tục diễn kịch phục vụ khán giả.