Mới đây, khán giả mạng xôn xao trước loạt ảnh một cô gái chụp khêu gợi ở đồng cỏ. Nhiều người đã nhận ra đây là diễn viên trẻ Thu Hương từng gây tranh cãi vì loạt ảnh nude dưới hồ sen cách đây ít lâu.

Dĩ nhiên, chụp ảnh ở đâu, theo phong cách gì là quyền của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, Thu Hương còn rất trẻ và đang theo đuổi nghệ thuật nên bị phản ứng là chuyện dễ hiểu.

Những ảnh ở đồng cỏ của Thu Hương bị chê kém nghệ thuật, dung tục và phản cảm. Trong ảnh, Thu Hương mặc đồ lót không cùng màu, tạo dáng khêu gợi và để lộ vòng 2 thừa mỡ. Loạt ảnh này cũng khá mộc mạc, chỉ dừng ở mức xóa phông chứ không được chỉnh sửa gì.

{keywords}
Loạt ảnh ở đồng cỏ của Thu Hương.

VietNamNet đã liên hệ anh Thành Trung - quản lý của Thu Hương - để hỏi về loạt ảnh phản cảm. Anh Trung khá bất ngờ khi những tấm ảnh này bị đào lại vì Thu Hương đã chụp hồi cuối tháng 5, cùng thời điểm với vụ chụp nude bên hồ sen gây tranh cãi ầm ĩ.

"Đây là kết quả của sự bốc đồng của Hương vì Hương vẫn còn trẻ. Bản thân tôi cũng rất sốc khi nhìn những bức ảnh được đăng trên mạng. Cả ekip đã cùng ngồi lại và mất vài ngày để tìm cách giải quyết.

Những ảnh này chưa chỉnh sửa và bị ai đó cố tình đăng lên mà chưa xin phép Hương, nên chất lượng ảnh dĩ nhiên không tốt.

Với cương vị quản lý, tôi nghĩ sự nghiệp của Hương sẽ vẫn rộng mở ngay cả khi vướng ồn ào như thế này.

Hiện tại, Hương đang tạm im lặng để chuẩn bị cho những dự án và kế hoạch sắp tới", anh Trung phản hồi.

{keywords}
Khán giả không hiểu vì sao Thu Hương để lộ vòng 2 kém săn chắc như vậy.

Về vụ Thu Hương bị tung ảnh hậu trường chụp nude phản cảm dưới hồ sen, anh Thành Trung nói thêm rằng chưa muốn chia sẻ quá nhiều về quá trình làm việc với công an.

Tuy nhiên, phía anh đã khoanh vùng được phạm vi đối tượng nghi đã tung ảnh nóng của Thu Hương mà không xin phép. Ekip vẫn đang thu thập bằng chứng để có thể chính thức xử lý đối tượng này. Khi có kết luận từ cơ quan chức năng, phía anh sẽ thông tin đến báo chí.

Lê Thu Hương sinh năm 1999, là diễn viên trẻ từng tham gia sitcom "Siêu quậy" và MV "Anh ơi ở lại" của Chi Pu.

Khoảng hơn 1 tuần trước, Thu Hương khiến khán giả mạng hoảng hồn với loạt ảnh nude 100% dưới hồ sen. Không chỉ tạo dáng khêu gợi, lộ nhiều bộ phận cơ thể nhạy cảm, việc Thu Hương ngâm cơ thể trần trụi dưới đầm sen đầy bùn cũng rất mất vệ sinh.

{keywords}
Bộ ảnh nude dưới hồ sen gây tranh cãi ầm ĩ cách đây 10 ngày.

 

Đạo diễn phim sitcom "Siêu quậy" rất bức xúc việc Thu Hương chụp ảnh nude dưới hồ sen và quyết định cắt hết cảnh quay của cô.

Gia Bảo

Diễn viên chụp khỏa thân bên hồ sen nhờ công an vào cuộc

Diễn viên chụp khỏa thân bên hồ sen nhờ công an vào cuộc

Diễn viên Thu Hương đã nhờ công an vào cuộc tìm người tung ảnh khoả thân của cô lên mạng xã hội.