Trưa 6/1 (theo giờ Việt Nam), diễn viên Hoàng Anh chia sẻ về việc ly hôn với vợ Việt kiều sau 3 năm chung sống.

Anh cho biết đây sẽ là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng chia sẻ về vấn đề hôn nhân vốn gây ồn ào đến cuộc sống riêng của hai người suốt thời gian qua.

Anh cho biết bạn đầu chọn cách im lặng vì muốn giữ thể diện cho đôi bên vì đây là chuyện cá nhân, không muốn mang ra trước công chúng. Nhưng chuyện gia đình anh đã đi quá xa, thậm chí ảnh hưởng, liên luỵ tới những người xung quanh nên Hoàng Anh lên tiếng để mọi người biết và hiểu về những gì anh đã trải qua.

Hoàng Anh phủ nhận thông tin anh lấy vợ cũ là do muốn đi Mỹ. Trước khi cưới nhau, anh chia sẻ vợ cũ nói đã có thai. Đến tháng thứ 5, bác sĩ bảo thai nhi không khoẻ, không thể giữ lại được. Cảm thấy cần phải bên cạnh để bù đắp tình cảm, Hoàng Anh quyết định tiến tới hôn nhân. Lúc này, anh chưa sang Mỹ.

{keywords}
Hoàng Anh và vợ cũ.

Khi phim Gạo nếp gạo tẻ đang hot, Hoàng Anh có nhiều cơ hội để tiến xa hơn, cũng là lúc vợ mang thai lần 2 và con chào đời. Hoàng Anh quyết định ngưng sự nghiệp lại để qua Mỹ vì vợ và con.

Anh thừa nhận anh và vợ cũ yêu xa, không tìm hiểu kỹ trước khi cưới nên khi về chung một nhà với nhau từ cách ăn ở, sinh hoạt, lời ăn tiếng nói, đối nhân xử thế rất khác nhau nên đã dẫn đến mâu thuẫn và cuộc sống không hạnh phúc..

Hoàng Anh cho biết việc anh bỏ nhà ra đi vì quan hệ vợ chồng đã rạn nứt từ lâu, không thể hàn gắn được chứ không có chuyện anh theo tình nhân mới.

Hoàng Anh cho biết hoàn toàn không có ý định hay đã làm đơn ly hôn trước khi bỏ nhà. Anh cho rằng vợ anh đã nghe lời người ngoài đẩy sự việc đi quá xa. Với những gì vợ cũ đã đối xử với anh, cả hai không thể ở với nhau được nữa. Anh cho biết ghen là thi vị nhưng ghen quá sẽ có tác dụng ngược lại.

Hoàng Anh phủ nhận thông tin anh nói không có trách nhiệm với con. Hai tháng đầu, anh có gửi tiền về trong tài khoản vẫn còn bằng chứng.

"Vì quá nhớ con Hoàng Anh có ghé nhà cô giữ trẻ để gặp con một chút. Vợ cũ nhắn tin nói là Hoàng Anh đừng giả tạo, tới gặp con để chụp hình up Facebook gây tình thương của mọi người và không cho Hoàng Anh gặp con nữa", Hoàng Anh phân trần.

{keywords}
Hoàng Anh mong muốn kết thúc việc ly hôn để ổn định mọi việc, kiếm tiền phụ nuôi con.

Về mối quan hệ với bạn diễn Thắm Bebe, Hoàng Anh khẳng định đây chỉ là đồng nghiệp, làm chung show. Hơn nữa, Thắm Bebe có gia đình, có con cái chồng con nên anh không muốn mọi người hiểu sai về mối quan hệ với cô. Những ngày qua, anh hay đi cùng Thắm Bebe và ca sĩ Quang Toàn vì đây là những người bạn giúp đỡ anh trong lúc khó khăn.

Hoàng Anh cho biết chuyện ly dị là của anh và vợ cũ nên không muốn dính líu đến bất cứ người nào và cũng không muốn người nào liên quan đến chuyện riêng tư. Anh chỉ mong muốn kết thúc việc ly hôn để ổn định mọi việc, kiếm tiền phụ nuôi con.

H.N

Bỏ đóng phim, sang Mỹ bán hàng online, cuộc sống của Hoàng Anh giờ ra sao?

Bỏ đóng phim, sang Mỹ bán hàng online, cuộc sống của Hoàng Anh giờ ra sao?

Sau gần một năm xa rời màn ảnh, cuộc sống của anh ở Mỹ đã thay đổi hoàn toàn.