Nguyễn Lộc sở hữu gương mặt sáng với chiều cao 1m75 ấn tượng. Anh không trải qua các trường lớp đào tạo diễn xuất chính quy, chỉ tình cờ trong một lần tham gia lớp đào tạo diễn viên của VFC năm 2011, anh nhanh chóng được các đạo diễn chú ý. Ngay sau đó, tên tuổi của nam diễn viên tay ngang được biết đến khi tham gia các bộ phim Chạm tay vào nỗi nhớ, Câu hỏi số 5, Đường lên Điện Biên

Thậm chí, có một thời gian, tạo hình của Nguyễn Lộc trong vai một anh chàng công an đã gây sốt mạng xã hội vì quá đẹp trai, diễn viên trẻ được ví như soái ca.

{keywords}
Diễn viên Nguyễn Lộc từng đóng nhiều vai công an và được ví là "công an" hotboy.

Đúng lúc con đường nghệ thuật đang đầy triển vọng, Nguyễn Lộc đã tạm gác lại cơ duyên này tập trung nhiều hơn cho lĩnh vực làm đẹp. Với nam diễn viên Chạm tay vào nỗi nhớ, lĩnh vực làm đẹp đã được Nguyễn Lộc làm từ rất lâu rồi, trước khi tham gia vào nghệ thuật. Tuy nhiên vì thời gian gần đây khá bận rộn với các lịch trình, nên nam diễn viên trẻ dành thời gian ưu tiên cho công việc chính của mình nhiều hơn.

"Ngành làm đẹp vốn dĩ luôn phát triển, quan điểm về cái đẹp cũng thay đổi theo thời gian. Bởi vậy nếu như không liên tục cập nhật các kiến thức mới, bạn sẽ trở nên lạc hậu", Nguyễn Lộc chia sẻ.

{keywords}
Diễn viên Nguyễn Lộc với vai Sính trong phim Đường lên Điện Biên. 

Trong suốt thời gian qua, Nguyễn Lộc đã tư vấn, kết nối cho hàng nghìn khách hàng đến được với các bác sĩ thẩm mỹ tin cậy nhất. Vốn tự nhận là một người yêu cái đẹp một cách cầu toàn, Nguyễn Lộc thấy khó khăn nhất đối với anh trong công việc chính là lúc nào anh cũng cảm thấy chưa hài lòng. Luôn có điều gì đó thúc đẩy anh phải làm việc này tốt hơn nữa.

{keywords}
 

"Tôi làm việc gì cũng đầu tư thời gian, công sức chứ không hời hợt. Thực ra tôi là một chuyên gia làm đẹp lấn sân sang nghiệp diễn. Và khi cuộc dạo chơi với nghệ thuật thứ 7 đã giúp tôi khám phá ra nhiều điều, tôi lại muốn toàn tâm dành thời gian cho công việc chính của mình. Nhiều người hỏi tôi có quay trở lại với nghiệp diễn không, có thể là có nhưng không phải bây giờ, bởi công việc gì cũng vậy, nếu bạn làm hời hợt, chớp nhoáng rất khó để chạm tới thành công", Nguyễn Lộc chia sẻ.

Nguyễn Lộc trong một cảnh quay trong phim Đường lên Điện Biên:

Ngân An

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Diễn viên 8 tuổi phủ sóng VTV từ 'Hương vị tình thân' đến 'Mùa hoa tìm lại'

Phụng Nghi mới 8 tuổi nhưng 3 năm qua đã là gương mặt quen thuộc với khán giả giờ vàng VTV khi diễn với toàn diễn viên nổi tiếng.