Trong chương trình phát sóng ngày 15/9, phóng viên giải trí Lee Jin Ho nói về vụ việc của nữ diễn viên Heo Yi Jae bị đồng nghiệp gạ tình. Phóng viên cho rằng chỉ hai người liên quan đến vụ việc mới biết sự thật. Và khó để xác nhận danh tính người đàn ông gạ tình cô, trừ khi Heo Yi Jae tiết lộ.

Phóng viên cho hay: "Tôi đã điều tra và nghiên cứu những tuyên bố của cô ấy. Tôi đã gặp 4 người quen biết diễn viên nam được đề cập và có những ý kiến trái chiều. Hai người nói nam diễn viên đó rất tốt bụng và hiền lành đến mức họ không thể tin được tuyên bố của Heo Yi Jae. Ngoài ra, hai người còn lại nói họ biết chuyện gì đã xảy ra”.

Lee Jin Ho giải thích thêm: "Tất nhiên, nam diễn viên đó không đưa ra tuyên bố chính thức về vấn đề này và anh ấy sẽ phủ nhận mọi cáo buộc khi phóng viên liên hệ".

Lee Jin Ho cho biết anh tìm hiểu vụ việc nhằm giúp đỡ Heo Yi Jae. Tuy nhiên, qua quá trình xác minh, Lee Jin Ho nghe được nhiều thông tin tiêu cực về nữ diễn viên sinh năm 1986 từ nhân viên từng làm việc với cô.

Heo Yi Jae bi ga tinh anh 1

Heo Yi Jae cho biết cô giải nghệ vì bị đồng nghiệp quấy rối tình dục.

Phóng viên nói: "Có người cho biết Heo Yi Jae đã không thể kiểm soát được bản thân khi cô trở thành một ngôi sao. Trong khi điều tra, tôi phát hiện cô ấy chưa chính thức giải nghệ. Có vẻ cô ấy đã tăng cân và không thể hoạt động được nữa. Ngoài ra, cô ấy không tăng cân vì bị chấn thương mà do thích uống rượu và ăn uống. Sau khi hết hạn hợp đồng với YG Entertainment, cô ấy không tiếp tục các hoạt động".

Lee Jin Ho cho rằng công chúng nên nghe sự việc từ hai phía để tránh có thêm những nạn nhân như T-ara hay AOA.

Trước đó, nữ diễn viên Heo Yi Jae thông qua chương trình WayLand tiết lộ cô giải nghệ vì tổn thương khi bị đàn anh gạ tình. Heo Yi Jae và đàn anh nói trên đóng phim cùng nhau. Đồng nghiệp nam đề nghị Heo Yi Jae ngủ chung để tăng sự thân mật, ăn ý khi diễn xuất. Heo Yi Jae cho biết cô từ chối và bị người đàn ông chửi bới, ném đồ đạc vào người.

Sau phát ngôn của Heo Yi Jae, mạng xã hội lan truyền thông tin nam diễn viên được nhắc tới chính là Oh Ji Ho. Họ từng diễn chung trong phim Single Dad in Love vào năm 2008. Tuy nhiên, phía nam diễn viên chưa phản hồi nghi vấn của khán giả.

(Theo Zing)

Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

Những người đẹp từng từ chối thẳng khi bị gạ tình

Angela Phương Trinh, Phương Trinh Jolie, Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Kiều Loan từng chia sẻ họ bị gạ gẫm đi khách với giá nghìn đô.