Cụ thể, trong đoạn video được chia sẻ, Nhiệt Ba hoàn toàn để mặt mộc, phù hợp với quy tắc khi thử vai của các đạo diễn cũng như đoàn làm phim. Giọng nói của cô lúc đó cũng khá trầm ấm và truyền cảm, tuy gương mặt hoàn toàn là mặt mộc nhưng nhìn thần thái vẫn giữ được nét tươi tắn, không bì nhạt nhòa.

Có thể dễ dàng nhận ra, sống mũi cao và đôi mắt to tạo nên thương hiệu của Mỹ nhân Tân Cương vẫn không khác biệt theo năm tháng. Điều này tạo nên vẻ sắc sảo cho từng đường nét trên khuôn mặt của cô mà từ những ngày đầu ra mắt đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nét đẹp “lai Tây” này.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ video thử vai.

Chiều cao của nữ diễn viên khi đó là 1,70m nhưng lại chỉ nặng 49kg. Nhiều người nhận xét rằng với chiều cao và cân nặng như thế sẽ bị gầy gò và thiếu sức sống. Tuy nhiên, với nguyên tắc của một diễn viên thì bên ngoài nhìn “thiếu cân” một chút lên hình sẽ vừa vặn thon thả. Nhiệt Ba với mục tiêu trở thành diễn viên đã giữ gìn được hình thể của mình rất tốt.

{keywords}
Nhiệt Ba bị nhận xét là gầy gò thiếu sức sống.

Tuy nhiên, khán giả cũng soi ra điểm trừ trong hình ảnh của Nhiệt Ba lúc đó là quầng thâm mắt khá đậm, “hàm răng có phần chưa đều màu hay là do ánh sáng của ánh đèn nhỉ? nhìn có phần hơi thiếu cảm tình” một khán giả nhận xét.

Trong video, làn da không qua trang điểm nên lộ rõ những nốt mụn lấm tấm trên trán nhưng ý kiến khác cố bênh vực rằng “nhưng cặp chân mày rõ nét đã cứu lại tất cả những điều đó”. Mặc dù có một vài điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt thì có thể thấy nàng “Phượng Cửu” với nụ cười tươi tắn và ánh mắt biết nói vẫn ghi điểm trong mắt cả nhưng khán giả khó tính.

{keywords}
Nụ cười tươi và ánh mắt biết nói cứu lại mọi khuyết điểm của nữ diễn viên.

Đoạn video được tung ra với cả trăm ngàn lượt xem và bình luận. Phần lớn những bình luận đều trầm trồ ghen tị trước nhan sắc mộc mạc cả nhưng vẫn sắc sảo ngay cả khi chưa trang điểm của nữ diễn viên sinh năm 1992 này. Có cả những bình luận trầm trồ “ngay cả khi quay cận mặt cô ấy vẫn xinh đẹp, tôi ghen tị về điều đó thật sự” hay “chẳng khác gì bây giờ, đúng là người đẹp thì lúc nào cũng đẹp”…

Những diễn viên trẻ khi bắt đầu nổi tiếng thường hay bị đào lại ảnh quá khứ để so sánh nhan sắc và dính líu tới những tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiệt Ba cũng không ngoại lệ. Rất nhiều video và ảnh trong quá khứ của cô từ ngày còn đi học lẫn lúc mới ra mắt được mang ra mổ xẻ so sánh.

Tuy nhiên không có thông tin nào có thể chứng minh việc Nhiệt Ba có phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt sâu to tròn và sống mũi cao thẳng tắp chưa từng thay đổi theo năm tháng.

{keywords}
Ảnh lúc còn đi học của Nhiệt Ba không khác nhiều so với hiện tại.

Địch Lệ Nhiệt Ba là một diễn viên xuất thân từ một vũ công. Cô nổi lên như một hiện tượng về nhan sắc nhưng chưa được công nhận hoàn toàn về năng lực diễn xuất dù đã sở hữu một gia tài tương đối các tác phẩm truyền hình. Nhưng vai diễn của cô trước đó dù phim có nổi tiếng và tỷ suất người xem cao nhưng diễn xuất có phần chưa hoàn thiện của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa làm hài lòng tất cả các khán giả, nên đã có thời gian sự nghiệp của người đẹp chững lại.

{keywords}
Nữ diễn viên ngày một xinh đẹp ở hiện tại.

Gần đây với vai diễn Phượng Cửu trong bộ phim "Tam sinh tam thế Chẩm Thượng Thư", cô đã dần chinh phục những khán giả khó tính nhất khi ngày một tiến bộ, diễn xuất tự nhiên có cảm xúc ngày một thuần thục và rõ rệt. Điều này đã đưa tên tuổi của Nhiệt Ba bất ngờ leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng giá trị thương hiệu sao Hoa Ngữ tháng 3/2020.

{keywords}
Nhiệt Ba vai Phượng Cứu trong phim mới.

 Minh Ngọc

Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'Chẩm thượng thư' gây sốt

Cảnh nóng của Địch Lệ Nhiệt Ba trong 'Chẩm thượng thư' gây sốt

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư gây sốt với đoạn "nhá hàng" ngắn cảnh cặp nhân vật chính ân ái trong bồn tắm.