Video Đen Vâu đến muộn, bị chặn cửa vào:

Cụ thể, theo thiệp mời, sự kiện thảm đỏ của buổi lễ trao giải bắt đầu từ 17h30 đến 19h30. Sau đó, khách mời phải ổn định chỗ ngồi để chương trình lên sóng trực tiếp. Ở cửa ra vào, đội ngũ bảo vệ liên tục kiểm tra vé mời và hướng dẫn khách mời vào trong sự kiện nhằm đảm bảo việc lưu thông, tránh ùn tắc. 

{keywords}
Đen Vâu đứng chờ ngoài cửa sự kiện tối 22/1.

Trong video ghi lại sự việc, rapper Đen Vâu đứng xếp hàng đợi vào trong ở cửa VVIP. Lúc này, bên trong khán phòng, sự kiện trao giải đã bắt đầu diễn ra. Một số nghệ sĩ, người nổi tiếng khác như ca sĩ Bích Phương đến muộn vẫn được vào trong nhưng đến lượt Đen Vâu lại bị bảo vệ chặn cửa, từ chối cho vào sự kiện. Rapper kiên nhẫn đứng đợi giải quyết, nhiều khán giả nhìn anh với ánh mắt tò mò. Sau khoảng 15 phút, anh bỏ về. 

Khán giả xôn xao và tranh cãi gay gắt xoay quanh sự việc rapper Đen Vâu bị từ chối vào sự kiện do đi muộn. Phần lớn bình luận cho rằng, BTC sự kiện nói chung và đội ngũ bảo vệ nói riêng xử lý thiếu linh hoạt về trường hợp của Đen Vâu, khiến nghệ sĩ bị tổn thương. Chưa kể, Đen Vâu từng là nghệ sĩ được giải thưởng này vinh danh ở các mùa trước. 

{keywords}
Đen Vâu tại lễ trao giải này đầu năm 2020.

Bên cạnh đó, nhiều người ủng hộ việc BTC sự kiện nói không với nghệ sĩ đi muộn. Anh Huỳnh Đắc Thọ, một biên tập viên sách có tham dự sự kiện trao giải tối 22/1, cho biết: "BTC xử lý như vậy là đúng. Người nổi tiếng hay khán giả bình thường cần được đối xử giống nhau. Chưa kể, sân khấu trao giải năm nay không có bục, Đen Vâu ngồi hàng VVIP mà đi muộn sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh sự kiện trên sóng trực tiếp. Bích Phương đến muộn và cô ấy cũng không ngồi ở khán đài mà phải chờ trong hậu trường chờ đến tiết mục biểu diễn". 

Được biết, ngoài Đen Vâu, một người nổi tiếng khác là Á hậu Phương Nga cũng bị đội ngũ an ninh không cho vào sự kiện trao giải tối 22/1 vì quên thiệp mời. Trước đó, cô xuất hiện trong bộ cánh vàng, tạo hình nữ thần thu hút ánh nhìn trên thảm đỏ. Khi biết trường hợp của mình không được giải quyết, người đẹp cùng trợ lý ra về.

Cẩm Loan 

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến trễ 6 tiếng

Quang Lê cúi đầu xin lỗi Ngọc Sơn vì đến trễ 6 tiếng

Trong video mới được chia sẻ trên mạng xã hội, Quang Lê xin lỗi đàn anh và ê-kíp khi để mọi người chờ đợi 6 tiếng.