Trong một buổi trò chuyện với đài ABC News, nữ diễn viên Demi Moore đã trải lòng về cuốn hồi ký cuộc đời. Trong tự truyện, nữ diễn viên 56 tuổi kể về những mối quan hệ của cô từ thời thơ ấu, sự đấu tranh và thực tế tàn nhẫn của cuộc đời mình. 

Demi cho biết khi còn nhỏ, cô đã phải chịu nhiều áp lực từ phía bố mẹ bởi cả hai đều mắc chứng nghiện rượu nặng. Tuổi thơ của nữ diễn viên là những ngày phải chuyển nhà liên tục trên khắp đất nước để tránh mặt những con nợ.

{keywords}
Demi Moore có một tuổi thơ khó khăn. 

Năm cô 12 tuổi, mẹ Demi đã tự tử trước mặt con gái. "Hãy thử tưởng tượng, một bé gái 12 tuổi tự tay móc những viên thuốc trong miệng mẹ mình ra nó như thế nào?". Và mẹ của Demi không chỉ 1 lần làm điều đó trong đời.

Demi cũng phải trải qua một sự thật tàn khốc khác đó là cô đã phát hiện người mà mình gọi là cha bao nhiêu năm không phải là người đã sinh ra cô. Một thời gian sau, bố mẹ ly hôn và Demi sống với mẹ trong lo lắng.

Nữ diễn viên thường xuyên bị mẹ dắt tới các quán bar để gây chú ý với cánh đàn ông. Năm nữ diễn viên 15 tuổi, cô đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp sau khi mẹ mình nhận 500 USD từ người lạ đó.

"Trong thâm tâm tôi luôn nghĩ đó là một cuộc giao dịch. Tôi không biết bà có bán tôi cho người đó hay không nhưng bà vẫn để người đó làm hại tôi như vậy mà không một chút can thiệp", Demi kể lại trong cuốn hồi ký. 

{keywords}
Nữ diễn viên từng trải qua cuộc hôn nhân ồn ào với chồng trẻ kém 16 tuổi.

Sau nhiều năm chịu đựng, Demi cuối cùng đã bỏ nhà ra đi. Cô bắt đầu đăng ký thử vai vì muốn tạo cho mình một tương lai sáng hơn.

"Tôi ra đi vì tôi không còn gì để mất", nữ diễn viên trải lòng trong tự truyện. Sau những cố gắng, Demi dần trở thành nữ diễn viên ăn khách của Hollywood. Thời điểm rực rỡ nhất, Demi là người được trả lương cao nhất Hollywood với 12,5 triệu USD. 

Demi Moore sinh ngày 11/11/1962, từng là một trong những diễn viên nữ hàng đầu Hollywood với Ghost, A Few Good Men, Indecent Proposal...

Cô trải qua ba cuộc hôn nhân thất bại, trong đó đáng chú ý nhất là với người chồng kém 16 tuổi - Ashton Kutcher. Cuộc hôn nhân của cả hai đi đến hồi kết khi Ashton Kutcher và người tình bị bắt gặp qua đêm cùng nhau đúng dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới của Ashton và Demi Moore. Hai tháng sau scandal ngoại tình của chồng, Demi Moore quyết định đệ đơn ly hôn.

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Hà Lan

Khi Hollywood “keo kiệt” cho diễn viên mặc lại đồ cũ lên phim

Khi Hollywood “keo kiệt” cho diễn viên mặc lại đồ cũ lên phim

Chắc chắn có người từng thắc mắc về chuyện phục trang sau khi được sử dụng trong một bộ phim thì sẽ được xử lý như thế nào.