- Theo nguồn tin của CNN, ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện do sử dụng ma túy quá liều. Hiện tại, Demi Lovato đã ổn định, tỉnh táo và thở bình thường.

Sáng 25/7 (giờ Việt Nam), nhiều tờ báo Mỹ đưa tin nữ ca sĩ Demi Lovato đã được đưa vào bệnh viện lúc 12h ngày 24/7 sau khi bị sốc ma tuý. Theo một nguồn tin của CNN, ca sĩ Demi Lovato đã phải nhập viện do sử dụng ma túy quá liều.

Các nhân viên y tế xác nhận nữ ca sĩ 25 tuổi đang trong tình trạng hôn mê, mất ý thức tại nhà riêng ở Hollywood Hills. Demi Lovato đã được áp dụng Narcan - một biện pháp điều trị khẩn cấp cho tình trạng dùng ma túy quá liều.

Hiện tại, Demi Lovato đã ổn định, tỉnh táo và thở bình thường và đang ở trung tâm y tế Cedar Sinai, Los Angeles.

{keywords}
Demi Lovato

Đại diện của Demi Lovato sau đó đã đưa ra thông tin chính thức về sự việc này: “Demi đã tỉnh và đang ở cùng với gia đình. Demi muốn cảm ơn vì mọi người đã quan tâm, giúp đỡ và cầu nguyện cho cô. Một số thông tin được đăng tải không đúng sự thật nên gia đình cô mong nhận được sự tôn trọng về quyền riêng tư chứ không phải những suy đoán cá nhân. Sức khỏe và sự hồi phục của Demi Lovato là quan trọng nhất vào lúc này".

Demi Lovato đấu tranh với việc lạm dụng chất kích thích trong suốt 6 năm qua. Trong đĩa đơn Sober phát hành cuối tháng trước, Demi Lovato thừa nhận về sự thất bại của mình trong việc cai nghiện ma túy.

Trong lời bài hát, cô viết: “Tôi xin lỗi những người hâm mộ khi một lần nữa thấy tôi gục ngã. Tôi muốn trở thành một người mẫu mực nhưng tôi chỉ là một con người. Tôi xin lỗi vì đã lại làm như vậy lần nữa. Tôi hứa sẽ tìm sự giúp đỡ”.

Theo kế hoạch, Demi Lovato sẽ có mặt trong show Beat Shazam của Jamie Foxx, nhưng người phát ngôn cho biết đã quyết định phát sóng một tập khác. Kế hoạch biểu diễn vào thứ 5 tại Alantic, New Jersey cũng đã bị hủy bỏ. 

{keywords}
Ca sĩ, diễn viên Demi Lovato.

Diễn viên, ca sĩ  Demi Lovato bắt đầu sự nghiệp giải trí khi mới 10 tuổi với vai diễn trong series dành cho trẻ em “Barney & Friends”.

Vai diễn này đã giúp cô có được những vai khách mời trong các series truyền hình như “Prison Break” và “Just Jordan” trước khi ký hợp đồng với Disney trong “As the Bell Rings.”

Với vai diễn một ca sĩ truyền cảm hứng Mitchie Torres trong bộ phim truyền hình Disney “Camp Rock”, Demi Lovato đã chứng minh khả năng âm nhạc của mình và ra mắt album đầu tay thể loại pop-rock “Don’t Forget” năm 2008.

 

Lần cuối Demi Lovato biểu diễn trên sân khấu là 22/7 tại California.

Dương Vũ (Theo CNN)

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Justin Bieber: 'Hailey Baldwin là tình yêu lớn nhất đời tôi'

Không chỉ lên tiếng xác nhận việc đính hôn, nam ca sĩ còn viết những lời yêu thương hết sức ngọt ngào dành cho vợ chưa cưới. 

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Selena Gomez sốc trước tin Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin

Hay tin tình cũ Justin Bieber đã cầu hôn chân dài Hailey Baldwin sau một tháng tái hợp ở Bahamas, Selena Gomez không giấu nổi cú sốc vì quá bất ngờ. 

Xem đội bóng thiếu niên Thái Lan xuống tóc đi tu

Xem đội bóng thiếu niên Thái Lan xuống tóc đi tu

Các cậu bé trong đội bóng "Lợn hoang" đã xuống tóc đi tu, hai tuần sau khi được cứu khỏi hang Tham Luang ngập nước.

Thí sinh 'siêu vòng 1', 'siêu vòng 3' ở Hoa hậu Việt Nam 2018

Thí sinh 'siêu vòng 1', 'siêu vòng 3' ở Hoa hậu Việt Nam 2018

Top 44 Hoa hậu Việt Nam 2018 chính thức lộ diện. Cùng điểm qua những “cái nhất” đầy thú vị của dàn ứng viên năm nay.