– Đêm nhạc kêu gọi giúp đỡ cho Mai Phương và Lê Bình do hai ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đã nhận được hơn 800 triệu giúp đỡ từ khán giả và các mạnh thường quân.

Tối 30/8, đêm nhạc Tình nghệ sĩ được diễn ra có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Hồng Nhung, Lệ Quyên, Bảo Anh, Dương Triệu Vũ...

Đây là đêm nhạc phi lợi nhuận, các nghệ sĩ không nhận cát xê và toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc đều được làm từ thiện, cụ thể là ủng hộ diễn viên Mai Phương, Lê Bình chữa ung thư và một phần ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

{keywords}
40 nghệ sĩ không nhận cát-sê ủng hộ diễn viên Lê Bình, Mai Phương.

Là người đầu tiên đứng ra kêu gọi tổ chức đêm nhạc, Lệ Quyên cho biết cô cảm thấy ám lòng khi đặt chân vào phòng trà và chứng kiến cả khán phòng không còn một chỗ trống.

“Vì mọi người đến càng đông, số tiền quyên góp giúp đỡ Mai Phương, diễn viên Lê Bình và nhiều hoàn cảnh khó khăn khác sẽ càng nhiều. Tôi thay mặt cho các anh chị em nghệ sĩ gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các nhà hảo tâm, những khán giả đã đồng hành với đêm nhạc Tình nghệ sĩ của chúng tôi”, Lệ Quyên chia sẻ.

Trong sự kiện, một nhà hảo tâm giấu tên đã dành tặng bức tranh quý. Bức tranh này sau đó được đấu giá thành công  với số tiền 200 triệu đồng.

{keywords}
Bức tranh được đấu giá thành công với 200 triệu đồng

Ngoài ra, một vợ chồng doanh nhân khác cũng đấu giá thành công chiếc túi xách độc đáo của Đàm Vĩnh Hưng với giá 250 triệu đồng. Tổng số tiền bán vé và đấu giá thu được trong đêm nhạc là hơn 800 triệu đồng.

Ca sĩ Bảo Như – người bạn thân thay mặt cho diễn viên Mai Phương tại đêm nhạc, đã gửi lời cảm ơn đến khán giả, đồng nghiệp chung tay hỗ trợ.

Cô còn kết nối livestream trực tiếp để Mai Phương nằm viện vẫn theo dõi chương trình qua Facebook. Nữ diễn viên đã không giấu được sự xúc động, cô nấc nghẹn cho biết mình đã nợ rất nhiều ân tình từ đồng nghiệp, khán giả vì những gì họ đã làm cho cô suốt thời gian qua.

Vào tối 31/9, đêm nhạc từ thiện còn lại sẽ tiếp tục được diễn ra tại phòng trà Không tên, TP.HCM. Ca sĩ Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng đều hy vọng khán giả sẽ tiếp tục đến thật đông và chia sẻ tấm lòng với những mảnh đời bất hạnh.

Ngoài việc hỗ trợ cho diễn viên Mai Phương điều trị bệnh ung thư giai đoạn cuối, quỹ “Tình nghệ sĩ” cũng sẽ san sẻ số tiền thu được từ hai đêm diễn để gửi đến diễn viên Lê Bình cũng đang bị bệnh ung thư phổi, cùng nhiều đồng bào gặp thiên tai, bão lũ đang cần được giúp đỡ.

Tuấn Chiêu

Đàm Vĩnh Hưng về tận nhà kẻ giả mạo Facebook lừa tiền ủng hộ Mai Phương

Đàm Vĩnh Hưng về tận nhà kẻ giả mạo Facebook lừa tiền ủng hộ Mai Phương

Bị giả mạo trang cá nhân và lợi dụng hình ảnh, Đàm Vĩnh Hưng quyết định nhờ công an hỗ trợ để xử lý kẻ xấu và trực tiếp tìm đến tận nhà kẻ giả mạo facebook. 

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Phùng Ngọc Huy viết tâm thư sau khi bị chỉ trích bỏ rơi Mai Phương

Sau nhiều ngày im lặng mới đây, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng trước sự việc anh bị cộng đồng mạng chỉ trích vô trách nhiệm, bỏ rơi mẹ con diễn viên Mai Phương.

Lê Bình và Mai Phương từng đóng cha con trên màn ảnh

Lê Bình và Mai Phương từng đóng cha con trên màn ảnh

Từng là cha con trên màn ảnh, nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương khiến nhiều người xót xa khi đều mắc căn bệnh ung thư phổi và đang điệu trị ở cùng một bệnh viện.