Ngày 9/6, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Cảnh Điềm thông báo kết thúc mối tình với bạn trai Trương Kế Khoa: "Cảm ơn vì từng gặp gỡ, hy vọng sau này mọi chuyện sẽ đều tốt đẹp", người đẹp chia sẻ.

Cảnh Điềm và ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa thông báo hẹn hò từ tháng 3/2018 sau khi bị bắt gặp hôn nhau trong xe hơi. Họ được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ khi Cảnh Điềm là "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" còn Trương Kế Khoa dù là vận động viên nhưng sở hữu ngoại hình điển trai như tài tử điện ảnh.

'De nhat my nu Bac Kinh' Canh Diem xac nhan chia tay ban trai hinh anh 1
Cảnh Điềm chia tay bạn trai sau hơn một năm hẹn hò.

Trương Kế Khoa cũng từng gặp gia đình Cảnh Điềm và theo truyền thông Trung Quốc, cha của nữ diễn viên rất quý mến anh. Tuy nhiên, 20/5 - ngày Lễ tình nhân của Trung Quốc - Trương Kế Khoa đã trò chuyện với người hâm mộ và cho biết anh chưa từng trải qua ngày lễ tình yêu nào và chỉ muốn được ở bên các fan. Đây được coi như lời xác nhận chia tay ngầm của Trương Kế Khoa.

Thậm chí, khi được người hâm mộ hỏi có phải anh và Cảnh Điềm đã đường ai nấy đi, Trương Kế Khoa tiếp tục có động thái xác nhận: "Ảnh đại diện của tôi đây, các bạn hiểu rồi chứ?".

Trước đó, ảnh đại diện của anh trên trang cá nhân là ảnh đôi với Cảnh Điềm. Ngôi sao bóng bàn đã thay đổi thành một bức ảnh khác.

'De nhat my nu Bac Kinh' Canh Diem xac nhan chia tay ban trai hinh anh 2
Cặp đôi bị đồn đã chia tay từ đầu năm nhưng chưa công bố.

Trương Kế Khoa là người tình đầu tiên mà Cảnh Điềm công khai. Trước đó, Trương Kế Khoa có mối tình 6 năm với vận động viên Lưu Thi Văn. Ngoài ra, anh thường bị bắt gặp cặp kè các người đẹp trong làng giải trí như siêu mẫu Hề Mộng Dao, nữ diễn viên Viên San San, Mã Tô.

Theo Zing.vn