Cựu người mẫu, diễn viên, á hậu Trang Nhung.

- Chào chị, nhiều độc giả tò mò không biết một ngày 24h của cựu người mẫu Trang Nhung sẽ diễn ra như thế nào nhỉ?

- Trong khoảng gần 5 nay, tôi không có một ngày nào biết ngủ nướng như hồi còn độc thân. Mỗi ngày tôi đều dậy sớm cho con ăn, đưa con đi học. Rồi vào dọn dẹp, nấu nướng, nội trợ chu toàn. Vì là người khá cẩn thận nên tôi thích làm mọi thứ, thích được tự tay nấu cho cả gia đình những bữa cơm ngon, thích tự tay chăm sóc những người thân yêu.

- Dù đã 5 năm vắng bóng trong showbiz nhưng có vẻ như cái tên Trang Nhung vẫn có người dõi theo. Chị có tiếc nuối khi rời xa ánh hào quang để lui về hậu phương khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp không?

- Đúng hơn là tôi nhớ “một thời” của mình còn tiếc nuối thì không. Tôi nghĩ những gì xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó và đối với tôi còn đúng thời điểm nữa. Tôi tự hào và hạnh phúc với tuổi trẻ của mình dù nó không quá lẫy lừng hay rực rỡ nhưng nó là đủ, tôi được sống với đam mê, niềm vui và nhiệt huyết của một cô gái trẻ. Khi quyết định kết hôn, có nghĩa là tôi lựa chọn vứt hết mọi hào quang ngoài cánh cửa để trọn vẹn với cuộc sống gia đình. Cuộc đời tôi xem như một cuốn sách hay và thú vị thì mỗi chặng đường là một chương của cuốn sách đó.

 

Trang Nhung vẫn xứng đáng là đại mỹ nhân dù không còn hoạt động nhiều trong showbiz.

- Ngoài những thành công mà Trang Nhung đã chứng minh được cho mọi người thấy thì chị cũng không may dính tin đồn không hay, chị có sợ người ta nghĩ không đúng về mình không?

- Tôi không sợ ai nghĩ sai về mình cả vì mỗi chúng ta không bắt buộc người khác yêu quý hay ghét bỏ bản thân được. Tôi chỉ sợ những người gần gũi với mình, những người thân yêu của mình không hiểu mình thôi. Đó là gia đình tôi, gia đình chồng và những người thân thiết. Tôi tin những gì tôi làm họ đủ tin tưởng và tự hào về Trang Nhung. Tôi cũng không thuộc tuýp người thích lên báo trình bày hay giải thích đẻ mong mọi người thấy đúng, sai ra sao. 

- Chân dài và đại gia, một mô- tuýp không hề mới trong xã hội hiện tại và trường hợp của chị với ông xã cũng được xếp vào danh sách điển hình. Trang Nhung đã bao giờ bị nhận xét ăn trắng mặc trơn hay “ăn bám” chồng đại gia chưa?

 

Dù đã là mẹ 2 con nhưng Trang Nhung vẫn sexy đến bất ngờ.

- Việc ăn trắng mặc trơn, sống xa hoa tôi nghĩ mỗi chúng ta nên hướng tới vì muốn được như vậy chúng ta phải lao động, phải nỗ lực để hưởng thụ một cách xứng đáng nhất. Còn “ăn bám” thì không hề vì bản tính tôi tự trọng cao lăm , tôi luôn có 1 sự kiêu hãnh riêng cho bản thân mình. Tôi có tài chính cho riêng mình nên kể cả việc mua sắm tôi còn chẳng cần phải anh ấy chu cấp. Nhưng do trách nhiệm và sở thích nên tôi để cho anh ấy tự nguyện chăm sóc tôi nếu thấy tôi xứng đáng.

- Nhiều người tự hỏi, lấy chồng đại gia, dùng toàn đồ hiệu nhưng tại sao Trang Nhung vẫn cặm cụi bán hàng online, bán từ những thứ rất nhỏ nhặt như: kẹp tóc. Vì đam mê hay vì lý do nào khác?

- Thật lòng tôi rất thích những gì liên quan đến làm đẹp cho chị em. Từ sở thích sưu tầm những thứ đẹp, độc, lạ mà cụ thể là chiếc kẹp mái nhỏ nhặt mà tôi bán. Lúc đầu đơn giản chỉ là thấy đẹp, có sự tỉ mỉ và đầu tư xất xám của người làm ra nó. Sau đó, được mọi người ủng hộ và trở thành trào lưu của nhiều chị em, tôi thật sự rất vui. Tôi còn thiết kế thời trang, tự lên ý tưởng và ra mẫu. Tôi ấp ủ về một cơ ngơi thời trang - làm đẹp của riêng mình. Và mong sau này sẽ thực hiện hóa nó.

 

- Quay trở lại một chút về bản thân Trang Nhung. Sau nhiều năm gia nhập rồi tạm rời xa làng giải trí, người ta thấy nhan sắc của chị không những đẹp mà còn đẹp hơn thời con gái. Bí quyết của chị là gì?

Nói các bạn không tin nhưng tôi còn không có thời gian đi tập thể dục luôn. Nhưng việc dậy sớm, ăn uống, sinh hoạt điều độ đã giúp tôi duy trì được sắc vóc. Tôi ăn rất ít cơm, nhiều rau và hạn chế mức thấp nhất chất béo. Tôi uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi nguyên chất. Ngoài ra tôi cũng chú ý bổ sung vitamin cho cơ thể.

- Từng được mệnh danh là “Mỹ nhân sexy” nhất nhì showbiz Việt, bên cạnh những lời khen thì chị cũng từng bị đàm tiếu vì quá gợi cảm. Vậy hình tượng đó là sở thích hay bản năng của chị?

 

Trang Nhung cho rằng, sexy không phải là mặc hở hang, khoe thân.

- Đúng là tôi từng được mọi người khen là “mỹ nhân sexy” và tôi cũng cảm ơn vì đã dành tình cảm cho tôi. Tôi nghĩ quan điểm sexy của tôi đã thay đổi theo từng thời điểm. Trước đây, tôi thích mặc những bộ bikini, quần áo khoe đường cong hoặc hở 1 chút sẽ đẹp nhưng khi trưởng thành hơn thì tôi cho rằng, chỉ cần có thần thái, tươi mới và biết cách yêu bản thân thì họ trông thật gợi cảm và quyến rũ. Ngược lại những cô gái cứ cố tình khoe hình thể, sexy hết cỡ nhưng không toát lên được sức sống thì cũng không thể gọi là gợi cảm.

Hiện tại tôi vẫn sexy nhưng có sự tiết chế về thời trang và đầu tư về kỹ năng cuộc sống, tâm hồn và cả những trải nghiệm. Đây cũng chính là khái niệm sexy mới của tôi: sexy không phải là mặc hở, khoe khoang này kia.

 

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của người đẹp Trang Nhung.

- Làm vợ, làm mẹ, làm bà nội trợ không thể thiếu những lúc đầu bù tóc rối hay những lúc xuề xòa. Trang Nhung đã bao giờ mất điểm trước mặt chồng vì điều đó chưa?

- Thật ra không thể tránh khỏi những lúc xuề xòa nhếch nhác được, vì việc gia đình con cái không làm chị em chủ động làm cho mình đẹp mãi được. Quan trọng là phải gọn gàng, sạch sẽ. Đừng đổ thừa cho bận rộn vì nó là bản tính. Như tôi, làm đủ mọi việc nhà, bận đến mức nhiều lúc không có thời gian cho bản thân nhưng ở nhà tôi luôn chọn quần áo sạch gọn, tóc tai búi cao, không cần trang điểm nhưng luôn tươi tắn. Và tôi nghĩ, các ông chồng sẽ luôn thích một người vợ chỉn chu, gọn gàng, tề gia nội trợ tốt để anh ấy yên tâm công tác.

(Theo Dân Việt)

Cơ ngơi trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung và chồng đại gia

Cơ ngơi trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung và chồng đại gia

Kết hôn cùng người chồng giàu có, cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy của ca sĩ Trang Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ.