Mới đây trong một game show giải trí, ca sĩ Ái Phương vô tình "tiết lộ" vợ chồng danh hài đình đám Trường Giang - Nhã Phương còn thiếu nợ cô cát xê hát trong đám cưới của cặp đôi vào hồi năm ngoái, điều này khiến nhiều người bật cười.

Vốn là bạn bè thân thiết, chơi chung trong nhóm bạn nên Ái Phương đã nhận lời bưng quả trong đám hỏi của Nhã Phương và hát chung vui trong ngày tổ chức hôn lễ. Thế nhưng, giọng ca "Cô dâu" cho biết đến giờ cô vẫn chưa được thanh toán cát xê.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 1
 

Ái Phương cùng hội bạn thân đi bê tráp trong đám hỏi của Nhã Phương

Trong showbiz, có rất nhiều người nhận lời hát trong đám cưới của bạn bè thân thiết, như Ái Phương, danh hài Hoài Linh và ca sĩ Hồng Ngọc hát trong đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang, hay Tú Dưa và Tuấn Hưng hát trong đám cưới của Khắc Việt. Ngoài ra, cũng có không ít đại gia sẵn sàng chi trả mức cát xê khủng để mời các ngôi sao về hát trong đám cưới.

Theo nguồn tin từ giới giải trí, việc đi hát đám cưới được xem là "mất duyên" nên rất nhiều ca sĩ không muốn nhận show. Không những thế, việc phải di chuyển xa đến các tỉnh, không gian biểu diễn không rộng rãi, khách bên dưới ăn uống mất tập trung nên nhiều người thường từ chối. Nếu nhận thì mức giá cát xê phải cao gấp 2-3 lần event mới đi.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 2
 

Đàm Vĩnh Hưng sẵn sàng nhận show hát đám cưới nếu cát xê hợp lý

Việc trả cát xê cũng tùy vào tên tuổi và độ nổi tiếng của các ngôi sao để có mức phù hợp. Như Đàm Vĩnh Hưng thì khá thoải mái khi có thể nhận các show hát đám cưới nếu chi phí hợp lý. Để mời được "Ông hoàng nhạc Việt", cát-sê hát đám cưới của Đàm Vĩnh Hưng không dưới 300 triệu đồng/tiệc và yêu cầu đưa trước 100% thì mới đồng ý nhận show.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 3
 

Thầy trò Đan Trường cũng nhận mức cát xê khủng cho show đám cưới ở Thái Nguyên

Hay như trong tiệc cưới ở Thái Nguyên đầu tháng 12 năm ngoái, gia chủ đã chi bạo mời thầy trò Đan Trường hát đám cưới. Với chi phí tổ chức tiệc được hé lộ khoảng 5 tỉ đồng, cát-xê cho hai thầy trò họ cũng không dưới nửa tỉ đồng.

Với những tên tuổi đình đám như Hoài Linh thì mức cát xê càng khủng. Một đại gia ở quận Bình Tân (TP.HCM) tiết lộ, người này từng mời danh hài Hoài Linh góp vui trong đám cưới với cát-xê gần 1 tỉ đồng. Thế nhưng, nhiều người sẵn sàng chi cát xê cũng khó mời được "Anh Bốn" vì lịch trình của danh hài quá bận rộn.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 4
 

Một đám cưới ở quận Bình Tân (TP.HCM) từng mời danh hài Hoài Linh góp vui với cát-xê gần 1 tỉ đồng

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng có mức cát xê khá cao cho những show đám cưới. Với những show không thân quen, gia chủ phải trả ít nhất là 200 triệu đồng để mời nam ca sĩ. Một bầu show tiết lộ, giá của Tuấn Hưng "mềm" hơn, khoảng 150 triệu đồng/show. Tuy nhiên, độ chịu chơi hết mình của nam ca sĩ thì khó ai bì kịp.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 5
 

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cũng nhận mức cát xê khoảng 200 triệu đồng cho 1 show đám cưới

Các tên tuổi "đồng hạng" gồm Lệ Quyên, Trấn Thành, Trường Giang, Quang Lê... cũng có yêu cầu riêng. Để cặp đôi Sầu tím thiệp hồng Quang Lê và Lệ Quyên có mặt, gia chủ phải tốn ít nhất 600 triệu đồng. Có những show còn phải chi đến 500 triệu để mời Quang Lê.

Còn với Phi Nhung, nữ ca sĩ đã từng gây xôn xao khi đồng ý nhận show đám cưới ở Hà Tĩnh vì là chỗ quen biết. Vị đại gia Hà Tĩnh đã bỏ hơn 10.000 USD (khoảng 200 triệu đồng) để mời cô về trình diễn. Thậm chí, vì quá mến mộ, gia chủ đã tặng Phi Nhung bức tượng gỗ trị giá gần 5.000 USD.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 6
 

Quang Lê và Lệ Quyên cũng từng nhận hát đám cưới với mức giá 600 triệu cho sự xuất hiện của cặp đôi

Cũng trong đám cưới của con vị đại gia Hà Tĩnh, nam ca sĩ hải ngoại Mạnh Quỳnh được mời từ Mỹ về diễn với cát-xê khủng - 10.000 USD.

Riêng cặp danh hài Trường Giang và Trấn Thành thì chỉ chấp nhận mức giá ít nhất 10.000 USD mỗi người nếu muốn mời cặp đôi này.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 7
 
 
 

Cặp đôi danh hài đình đám Trấn Thành và Trường Giang rất ít khi chạy show đám cưới

Ngoài ra, cũng có khá nhiều ca sĩ không mấy mặn mà với việc đi hát show đám cưới. Như ca sĩ Quang Hà từng chia sẻ, vì không muốn nhận show nên đã đưa mức giá khá cao để tiện từ chối. Nhưng vì quá yêu mến giọng ca của anh, nên đại gia bất động sản ở Thái Bình đã chi đến 450 triệu để Quang Hà hát 10 bài. Đặc biệt, tại buổi lễ, nam ca sĩ còn được một vị khách tặng 2.000 USD vì hát tới 20 bài.

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 9
 

Hương Tràm và Bích Phương là hai nữ ca sĩ trẻ có mức cát xê hát đám cưới lên đến 300 triệu đồng

Hay như Bích Phương, Hương Tràm cũng là những cái tên ít khi nhận lời hát đám cưới. Thường để mời được hai nữ ca sĩ trẻ này sẽ phải chi đến 300 triệu.

Ngoài việc mời các ca sĩ đình đám hát trong đám cưới, nhiều buổi tiệc còn mời các danh hài vừa hát vừa tạo không khí vui tươi cho hôn lễ và giao lưu với khách. Nghệ sĩ Vượng "râu", Chiến Thắng, Bảo Chung... là những cái tên khá đắt show đám cưới ở khu vực miền Bắc. Nghệ sĩ hài Vượng "râu" cho biết, cát xê của anh cũng chỉ ở mức bình thường, khoảng 50 triệu trở lên anh mới nhận show. 

Để mời sao Việt hát đám cưới, có đại gia sẵn sàng chi đến cả tỷ đồng - 10
 

Chiến Thắng là cái tên khá đắt show đám cưới ở khu vực phía Bắc

Còn danh hài Chiến Thắng thì cho biết, anh vừa biết diễn hài, vừa hát được bolero nên cũng không ngại nhận lời hát các show đám cưới. Mỗi lần diễn, anh được trả từ 30 – 40 triệu đồng. Nhiều khi hát xong, anh còn được tặng quà, tặng đồ khá hậu hĩnh.

Cách đây nhiều năm, danh hài Bảo Chung cũng từng được một gia đình sẵn sàng bỏ ra 500 triệu để mời anh về biểu diễn trong đám cưới của con trai họ.

(Theo Dân Việt)

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, chịu trách nhiệm về hành vi xúi giục bạo lực

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi, chịu trách nhiệm về hành vi xúi giục bạo lực

Sau những chỉ trích của dư luận, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi và thừa nhận bản thân thiếu kiến thức về luật, nếu cơ quan công an xác định anh phạm luật, anh sẽ sẵn sàng chấp nhận các hình thức xử phạt.