Nhân dịp Valentine, Victoria Beckham vừa chia sẻ trên trang cá nhân những món quà và lời chúc của cả gia đình dành cho nhau khiến nhiều người chú ý và yêu thích.

Trong đó, có một thứ đặc biệt gây chú ý là tấm thiệp từ một người bí ẩn gửi cho cô bé 7 tuổi Harper có nội dung: "Gửi Harper, chúc mừng ngày Valentine". Dòng chữ đi kèm tấm thiệp "Bố không vui" cũng gây chú ý không kém. Nhiều người phỏng đoán, David Beckham đã không hài lòng về chuyện công chúa nhỏ của mình được người khác gửi thiệp Valentine.

{keywords}
Những hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào được Victoria Beckham chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng, đây là tấm thiệp Victoria Beckham tự tay viết tặng con gái nhỏ của mình khiến David ghen tỵ trong ngày lễ đặc biệt này.

Ngoài bức ảnh trên, Victoria cũng chia sẻ thêm hình ảnh chụp 5 bó hoa tươi thắm trên bàn ăn, có thể là món quà từ David và 4 con của họ dành cho Vic. Nhà thiết kế thời trang ghi kèm theo: "Những nụ hôn ngày Valentine đến từ các con của tôi".

Cô bé Harper cũng tự tay làm vòng tình yêu và viết thiệp gửi những lời yêu thương ngọt ngào đến bố mẹ của mình.

{keywords}
Gia đình David Beckham luôn xuất hiện bên nhau chứ không riêng gì ngày Valentine.

Vợ chồng David Beckham kết hôn năm 2001. Trong khi nhiều cặp sao nổi tiếng khác lần lượt tan vỡ trong sự tiếc nuối của người hâm mộ thì họ vẫn luôn gắn bó bền chặt sau quãng thời gian dài hơn hai thập kỷ bất chấp nhiều sóng gió. Cả hai sinh được 4 người con. Trong đó, cô công chúa út Harper ra đời năm 2011 khiến hạnh phúc gia đình của vợ chồng Beckham trở nên trọn vẹn và ngọt ngào hơn. Cô bé luôn được David và các anh trai hết mực cưng chiều.

Dù từng nhiều lần dính tin đồn tan vỡ nhưng vợ chồng siêu sao vẫn vui vẻ bên nhau. Gần đây nhất vào tháng 9/2018, cả gia đình đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue của Anh như một lời khẳng định họ vẫn luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Hà Lan

Nữ MC thể thao nóng bỏng được khen ngợi trên báo Hàn vẫn độc thân

Nữ MC thể thao nóng bỏng được khen ngợi trên báo Hàn vẫn độc thân

Vũ Thu Hoài, nữ MC thể thao từng gây chú ý khi lên báo Hàn và góp mặt trong hàng loạt phim truyền hình như: Người phán xử, Ghét thì yêu thôi.... vẫn đang sống đời độc thân.