Trên Instagram của mình mới đây, cựu danh thủ David Beckham vừa cho đăng ảnh selfie trên đường phố Sài Gòn. Hình ảnh ngôi sao nổi tiếng diện trang phục đơn giản với áo phông, đội nón lưỡi trai bình dị khi đi dạo phố lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người.

Bên cạnh đó, danh thủ nổi tiếng còn chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đường phố đông đúc của Sài Gòn cũng như hình ảnh khi thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sushi sang trọng.

{keywords}
Hình ảnh giản dị của David Beckham được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, tối 8/3, David Beckham đã có mặt tại phố đi bộ Bùi Viện, TP.HCM. Khi được người hâm mộ nhận ra, huyền thoại của CLB Manchester United tỏ ra thân thiện và thoải mái. Anh cũng sẵn sàng chụp hình lưu niệm với bất kỳ người hâm mộ nào ngỏ lời.

David Beckham đến Việt Nam lần thứ 4 để góp mặt trong một sự kiện lễ hội với hơn 3000 người tham gia tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM). Bên cạnh những màn giao lưu cùng khán giả, ngôi sao nổi tiếng còn có màn so tài với cầu thủ Duy Mạnh trong một trò chơi đồng đội.

{keywords}
David Beckham có màn gặp gỡ cùng siêu mẫu Hà Anh, tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh và cựu danh thủ Lê Công Vinh tối 9/3.

“Việt Nam là một đất nước tuyệt vời”, Beckham bày tỏ trong lần thứ 4 trở lại với Việt Nam.

Theo đúng lịch trình, David Beckham chỉ có mặt tại Việt Nam vỏn vẹn 24 tiếng và anh đã rời khỏi Việt Nam vào tối 9/3, ngay sau khi sự kiện kết thúc.

Tuấn Chiêu

David Beckham vui đùa bên con gái Hà Anh, so tài cùng Duy Mạnh

David Beckham vui đùa bên con gái Hà Anh, so tài cùng Duy Mạnh

 - Trong lần đến Việt Nam, David Beckham đã có dịp gặp gỡ mẹ con Siêu mẫu Hà Anh trong một sự kiện cộng đồng ở TP.HCM. Tại sự kiện, cựu cầu thủ nổi tiếng có màn so tài với cầu thủ Duy Mạnh trong một trò chơi đồng đội.