Mai Phương trình diễn thời trang hồi tháng 4/2019: 

Tối 8/4, NTK Đức Vincie cho VietNamNet biết tổng số tiền mạnh thường quân đã ủng hộ con gái diễn viên Mai Phương thông qua việc đấu giá chiếc váy mà cố diễn viên đã mặc là 60 triệu đồng.

Cũng theo NTK, việc đấu giá công khai trên Facebook từ 1/4 và nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực từ mọi người trong và ngoài nước. Từ 12 triệu, đến 35 triệu, rồi 110 triệu và sau đó là 120 triệu được trả cho chiếc váy. Người đưa ra giá 120 triệu đã đặt cọc cho NTK 12 triệu đồng. Tuy vì lý do cá nhân người này sau đó đã huỷ và xin gửi 12 triệu đã đặt cọc để nhờ NTK chuyển cho bé Lavie. NTK Đức Vincie cho hay, toàn bộ số tiền 60 triệu này anh sẽ giao lại cho Ốc Thanh Vân để lập quỹ cho bé Laive.

{keywords}
NTK Đức Vince đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc để gây quỹ cho con gái cô

Trước đó, tháng 4/2019, dù đang trong cơn bạo bệnh nhưng Mai Phương vẫn cố gắng tham diễn mở màn bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của NTK Đức Vincie. Tinh thần và nghị lực của Mai Phương khiến NTK luôn cảm thấy ngưỡng mộ và trân trọng.

Mai Phương qua đời, để lại con gái Lavie. Mong ước lớn nhất của Phương là muốn con gái được sống bình an, phát triển một cách toàn diện. Khi biết được tâm nguyện của Phương, NTK Đức Vincie đã quyết định tổ chức đấu giá chiếc váy của Mai Phương từng mặc để gây quỹ, mở tài khoản cho bé Lavie.

Bộ váy được may bằng chất liệu ren. Nổi bật là những hoạ tiết hoa 3D nhỏ, tựa như tình cảm của hàng triệu khán giả gửi gắm, hi vọng Mai Phương có động lực vượt qua bệnh tật. Trên những bông hoa được đính thêm đá pha lê, vảy kim sa và kết hoa bằng thủ công.

Chính Phương từng chia sẻ với NTK rằng cô rất yêu thích chiếc váy này. "Đức cũng dành nhiều tâm huyết thực hiện trong vòng 30 ngày. Vì vậy Đức nghĩ việc làm của mình vô cùng ý nghĩa và trên hết là giúp đỡ được bé Lavie. Ban đầu, Đức dự định sẽ tổ chức một chương trình âm nhạc để kêu gọi đấu giá, với mong muốn chiếc váy được trả với giá cao nhất có thể. Tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 nên Đức và các cộng sự quyết định bán đấu giá online", NTK chia sẻ.

Ngân An

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc gây quỹ cho con gái Lavie

Đấu giá chiếc váy Mai Phương từng mặc gây quỹ cho con gái Lavie

Chiếc váy Mai Phương đã mặc trình diễn trên sân khấu "Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2019" sẽ được đấu giá công khai.